Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh đặt Phạm Hương và Lan Khuê lên bàn cân

Trong chia sẻ mới, siêu mẫu cá tính đưa ra những nhận xét về thế mạnh của hai đại diện Việt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và Hoa hậu Thế giới đang diễn ra.

Ở thời điểm Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 và Hoa hậu Thế giới 2015 được công chúng quan tâm, Hà Anh đã có những chia sẻ về hai đại diện Việt là Phạm Hương và Lan Khuê.

Chân dài Hà thành nhận xét Phạm Hương và Lan Khuê đều là đại diện xuất sắc của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế từ trước đến nay. Hai cô gái có chiều cao trên 1,73 m, đều xuất thân là người mẫu nên có bản lĩnh sân khấu tốt.

“Hai em thông minh theo cách khác nhau. Cả hai đều chủ động, cởi mở và tràn đầy năng lượng. Khả năng ăn nói, vốn ngoại ngữ của các em cũng đủ để hội nhập với môi trường quốc tế”, cô nói.

Chia sẻ của Hà Anh về hai đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế trên trang cá nhân được khán giả chú ý. Ảnh: NVCC

Phạm Hương thông minh và có chiến lược

Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model khen ngợi Phạm Hương khác với các đại diện trước của Việt Nam ở kinh nghiệm thi đấu. “Hương biết mình để thi đấu. Em cởi mở, sôi nổi, biết tham gia tiệc tùng nhảy nhót, biết tìm chỗ đứng và cơ hội cho mình toả sáng. Điều đó đòi hỏi chiến lược và cái đầu tinh quái. Em làm được điều này. Ai chê gì thì chê, nhưng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là cần thiết”.

Trước ý kiến cho rằng người đẹp Hải Phòng chảnh choẹ và quá khôn khéo, Hà Anh cho hay, cô không phân bua những gì mọi người đề cập. Tuy nhiên, siêu mẫu đánh giá cao thái độ làm việc, cũng như sự lễ phép của Phạm Hương. “Gọi là khôn khéo cũng được nhưng đó là điều mà người khôn ngoan nên làm. Họ biết rằng, ánh hào quang không thể toả sáng mãi mãi. Họ cần sự hỗ trợ từ những người ủng hộ họ ở điểm xuất phát đầu”, siêu mẫu sinh năm 1982 giải thích.

"Hương ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tràn đầy năng lượng, xinh đẹp, đầu tư trang phục rất kỹ lưỡng. Phù hợp, lộng lẫy mà không cố gắng quá mức, gợi cảm mà không lố, thanh lịch mà không mờ nhạt. Đó là cái thông minh, và cũng là sự tự tin về lựa chọn của mình", siêu mẫu 33 tuổi dành nhiều lời khen cho những thể hiện của đàn em tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 đang diễn ra ở Mỹ.

Chân dài sinh năm 1982 cũng cho hay, cô gặp Phạm Hương lần đầu ở một cuộc thi người mẫu quy mô nhỏ do cô làm giám khảo. Từ đó, siêu mẫu đã có ấn tượng tốt với cô gái này, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. Lần thứ 2, Hà Anh gặp lại đàn em ở sân chơi Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên.

“Em luôn rất lịch sự, lễ phép và cố gắng lắng nghe tôi và các giám khảo hướng dẫn. Thời điểm đó, tôi có nhận xét em phù hợp với các cuộc thi hoa hậu bởi nụ cười bừng sáng”, Hà Anh nói.

Phạm Hương nhận được đánh giá cao ở các bình chọn. Ảnh: Missosology

Lan Khuê biết trung thành với những quan điểm của mình

Về Lan Khuê, siêu mẫu bày tỏ, cô không ấn tượng với đàn em khi báo chí gọi giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 là “bản sao" của mình. Chỉ khi làm việc cùng Lan Khuê với vai trò đạo diễn catwalk, siêu mẫu mới có thiện cảm tốt về Khuê. Cô khen ngợi: “Khuê học rất nhanh, dường như ngay lập tức. Em có thần thái tốt trên sàn diễn, sắc lẹm, rất kiêu sa. Khuê luôn đến đúng giờ, tham gia tập luyện cùng các người mẫu khác, khác hẳn với một số bạn trẻ chưa nổi mà đã tỏ ra mình quan trọng bận rộn không chịu đến tập luyện. Và em luôn toả sang một cách thuyết phục trong vai trò vedette của show diễn”.

Hà Anh thích hình ảnh cá tính của Khuê trên sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê lột xác với nụ cười tươi tắn, nền nã, dịu dàng hơn, và nhiều người dần bị thuyết phục bởi những gì Khuê mang đến.

“Khuê kín tiếng, thông minh, có lòng tự trọng, và đôi khi an toàn. Vì thế, em chịu nhiều thiệt thòi đối với truyền thông. Nhưng đối với tôi đây là một cốt cách đáng được trân trọng trong cái thời người ta thi nhau gây scandal, chạy đua hàng hiệu.

Nếu muốn, Khuê có thể để chơi nổi, để gây cảm tình. Nhưng Khuê không làm thế vì em có chất riêng mà em rất tự tin. Cô ấy khiến tôi nghĩ lại hình ảnh mình khi tôi còn ít tuổi hơn, lì lợm, bướng bỉnh và trung thành với suy nghĩ bản thân”, siêu mẫu nhận xét.

Siêu mẫu cho rằng Lan Khuê có nhiều đức tính giống cô ở thời điểm mới chạm ngõ showbiz. Ảnh: NVCC


Giám khảo Elite Model Look 2014 cho rằng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 có ít đất để Lan Khuê thể hiện thế mạnh catwalk, chụp hình. Tuy nhiên, Hoa khôi Áo dài vẫn kiêu hãnh và rạng rỡ. Người đẹp xứng đáng là đại diện phụ nữ mang vẻ đẹp nhân ái Việt Nam tại đấu trường thế giới.

Sau cùng, Hà Anh nhấn mạnh: “Người đi thi để làm rạng danh đất nước, người đi thi để củng cố quyền lực của mình, người đi thi học hỏi… dù mục đích gì đi chăng nữa, họ đang làm những việc mà đa số chúng ta không làm được. Hãy bỏ qua sự ghen tỵ, những tiểu tiết để ủng hộ những cô gái đầy tham vọng và luôn hướng về phía trước. Tôi đã từng đi thi nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu quốc tế. Do đó, tôi hiểu rõ những gì mà các em đang gánh vác. Các em mệt nhọc về thể xác, đơn độc trong tinh thần”.

Theo Hà Anh

Bạn có thể quan tâm