Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê và dàn sao Việt hội tụ tại sự kiện công nghệ

Tối 2/4, H'Hen Niê cùng Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy... góp mặt vào sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ. Dàn sao Việt thích thú trải nghiệm tính năng chụp ảnh ấn tượng của sản phẩm.

Huawei P30 anh 1
Tối 2/4, H'Hen Niê có mặt tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại Huawei. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tỏa sáng trong mẫu váy gợi cảm cùng mái tóc bob ngang cằm lạ mắt. 
Huawei P30 anh 2
Huawei P30 Pro là dòng sản phẩm kết hợp với hãng máy ảnh cao cấp Leica, đánh mạnh vào tính năng chụp hình. H'Hen Niê cho biết cô thích nhất khả năng cho ra những bức ảnh sắc nét, rõ ràng ngay cả khi chụp hình trong bóng tối của sản phẩm. 
Huawei P30 anh 3
Phạm Quỳnh Anh cũng có mặt tại sự kiện. Nữ ca sĩ lựa chọn bộ đầm xoè bồng bềnh màu đen sang trọng và nữ tính. 
Huawei P30 anh 4
Giọng ca 35 tuổi cho biết Huawei P30 Pro là mẫu điện thoại xuất sắc cả về tính năng bên trong lẫn thiết kế bên ngoài. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ cô có sở thích chụp hình và P30 Pro khiến cô bất ngờ về chất lượng hình ảnh ngang tầm những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp nhất. Với mức giá chưa tới 23 triệu đồng, cô cho rằng đây là khoản đầu tư hợp lý cho những ai yêu thích nhiếp ảnh nhưng không muốn mang theo các thiết bị cồng kềnh. 
Huawei P30 anh 5
Ngô Kiến Huy đồng quan điểm với Phạm Quỳnh Anh. Nam diễn viên cho rằng Huawei P30 Pro là mẫu smartphone có giá bán không quá cao nhưng lại được tính hợp nhiều tính năng chụp ảnh vượt mức mong đợi của người dùng. 
Huawei P30 anh 6
Về trải nghiệm của bản thân, Ngô Kiến Huy cho biết anh thích nhất tính năng zoom quang học và chụp hình trong điều kiện ánh sáng thấp của Huawei P30 Pro. "Ví dụ, trong một buổi tiệc sinh nhật, rất khó để chụp được ảnh đẹp sau khi thổi tắt nến. Tuy nhiên, tính năng chụp trong bóng tối của Huawei P30 Pro có thể giúp chúng ta giải quyết được vấn đề", anh nói. 
Huawei P30 anh 7
Với Sam, cô tiết lộ thích nhất chức năng màn hình video đôi của mẫu điện thoại mới nhất đến từ hãng Huawei. Nữ diễn viên vui vẻ cho rằng thậm chí các ca sĩ có thể quay MV chuyên nghiệp với P30 Pro.
Huawei P30 anh 8
Quang Đại chia sẻ anh có sở thích du lịch và ghi lại hình ảnh của những vùng đất từng đi qua. Với Huawei P30 Pro, việc lưu giữ kỷ niệm của các chuyến đi của Quang Đại trở nên dễ dàng hơn.
Huawei P30 anh 9
Vợ chồng diễn viên Kiên Hoàng cũng tỏ ra thích thú với những chức năng nhiếp ảnh nổi bật của Huawei P30 Pro. "Ở nhà, tôi cũng sở hữu một chiếc máy ảnh Leica, vì vậy tôi biết chất lượng hình của hãng tốt đến mức nào, và đặc biệt hơn là Huawei có thể kết hợp với Leica để cho ra những bức ảnh có chất lượng tương đồng", nam diễn viên Cả một đời ân oán tiết lộ điểm anh yêu thích nhất ở mẫu điện thoại được mệnh danh "Dẫn đầu cách mạng nhiếp ảnh".
Huawei P30 anh 10
Nữ diễn viên trẻ Nhung Gumiho đặc biệt yêu thích màu sắc thiên thanh nữ tính mà không kém phần sành điệu của Huawei P30 Pro. Cô không giấu ý định sẽ đặt mua ngay khi hãng mở bán trên toàn quốc. Mẫu điện thoại chụp ảnh hàng đầu thế giới này ẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào ngày 13/4.

Từ 3/4 đến 12/4, khách hàng đặt mua sản phẩm Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, với Huawei P30 Pro, khách hàng sẽ được tặng một đồng hồ Huawei GT (trị giá 4,99 triệu đồng), một ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ Huawei. Tổng giá trị quà tặng lên đến 6 triệu đồng.

Với Huawei P30, khách hàng sẽ được tặng một vòng tay thông minh Talk B5 (trị giá 3,99 triệu đồng), một ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ Huawei. Tổng giá trị quà tặng lên đến 5 triệu đồng.

Từ 3/4 đến 7/4, khi đặt mua sản phẩm Huawei P30 Lite, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị, bao gồm một bộ loa Bluetooth đổi màu (trị giá 900.000 đồng) và một phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

Chương trình áp dụng tại các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Cửa hàng Trải nghiệm Huawei, Lazada, Shopee. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây

Nghiêm Ngọc - Hà Mỹ Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm