Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê, Trương Ngọc Ánh dự lễ cưới Á hậu Thúy Vân

Chiều 25/7, hôn lễ của Thúy Vân diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Trương Ngọc Ánh, Khánh Vân là những khách mời trong ngày vui.

Dàn người đẹp dự lễ cưới Á hậu Thúy Vân Trương Ngọc Ánh, H'Hen Niê, Hương Giang có mặt tại lễ cưới của Á hậu Thúy Vân. Hôn lễ được tổ chức tại TP.HCM.
Dam cuoi Thuy Van anh 1

Sau gần ba năm hẹn hò, Thúy Vân và bạn trai quyết định về chung nhà. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM vào chiều 25/7. Lễ cưới có khoảng 250 khách mời, trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng như Hương Giang, Trương Ngọc Ánh, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Thu Hằng... Chia sẻ với Zing, Thúy Vân tiết lộ Khánh Vân, Thùy Dung, Tam Triều Dâng và Khánh Ngân là phù dâu trong ngày trọng đại của cô.

Dam cuoi Thuy Van anh 2

Cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn và nhẫn cưới trong sự chúc phúc từ bạn bè. Thúy Vân và chồng muốn ngày vui diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, vui vẻ.

Dam cuoi Thuy Van anh 3

Hương Giang đi xế sang đi dự tiệc cưới. Thời gian qua, hoa hậu chuyển giới nhận được nhiều lời mời tham gia game show nhờ sự hoạt ngôn và ứng biến trên sân khấu.

Dam cuoi Thuy Van anh 4

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đến chúc mừng đàn em cùng ông xã doanh nhân. Sau khi kết hôn, cô tạm rời showbiz, chăm sóc gia đình và phụ giúp chồng kinh doanh. Trước đây, tâm sự với Zing, cô kể bị bệnh tuyến giáp nên chưa thể sinh con. Hiện tại, cô vẫn kiên trì chữa trị và giữ tâm thế lạc quan.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm