Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê lên tiếng khi hang Sơn Đoòng bị nghi có rác

Trong ảnh chụp H'Hen Niê ở hang Sơn Đoòng có chi tiết khiến người hâm mộ thắc mắc là rác. Hoa hậu đã lên tiếng về việc này.

Đầu xuân Canh Tý 2020, Hoa hậu H'Hen Niê có chuyến khám phá hang Sơn Đoòng (Quảng Bình). Cô đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng và chia sẻ lên trang cá nhân như một kỷ niệm đẹp, khó quên.

Trong đó, có bức ảnh Hen mặc trang phục dân tộc người Ê-Đê, vui vẻ ngồi trên mỏm đá với khung cảnh phía sau là những vật nhỏ đủ màu sắc. Một số người thắc mắc liệu đó có phải là rác hay không. "Chị ơi đằng sau có nhiều vỏ chai nhựa đúng không ạ?", bạn nguyenphuonghuyen2012 hỏi.

h'hen nie o hang son doong anh 1

H'Hen Niê khẳng định trong hang không có rác.

Ngay sau đó, top 5 Miss Universe đã trả lời ở chức năng Instagram Story: "Nhiều thắc mắc bảo dưới đó là rác. Không phải đâu, đó là lều trại, khoảng cách rất xa nên nhìn bé chứ trong hang không có rác đâu".

Hen nói thêm cô thấy thích thú với chuyến đi khi mọi người có ý thức cao trong việc bảo vệ, giữ gìn không khí trong sạch cho môi trường tự nhiên.

Là người năng động, yêu thích khám phá thám hiểm, Hen đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở hang Sơn Đoòng. Cô nêu cảm nhận: "Ôi thật tuyệt, nơi tôi đứng đã gần trần hang và dưới sâu kia là cả khung cảnh hùng vĩ, những chiếc lều nằm dọc theo bờ suối lại trở nên bé tí hon, những bức tường thạch nhũ khổng lồ vây quanh. Tôi cảm thấy như lạc trong thế giới của người khổng lồ.

Chúng tôi, những người con gái lớn lên từ núi rừng giờ đây được hòa mình trong thiên nhiên kỳ vĩ này không còn gì tuyệt vời hơn".

h'hen nie o hang son doong anh 2

H'Hen Niê dành thời gian cho bản thân, gia đình sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Sau khi trao lại danh hiệu, H'Hen Niê dành nhiều thời gian cho bản thân, ăn Tết sum vầy với gia đình. Người đẹp sinh năm 1992 thấy tự hào vì những gì đã làm được suốt giai đoạn đương nhiệm, nhưng cũng tiếc nuối bởi còn vài dự định dở dang.

"Hen rất vui vì đã tham gia rất nhiều chương trình từ thiện trên khắp cả nước, hoàn thành được mục tiêu gây quỹ 22.000 USD cho chiến dịch Active for Education của tổ chức Room To Read, xây thư viện thông minh tại Lâm Đồng, xây thư viện thân thiện tại trường cấp 1 của Hen, lắp đèn đường và xây mới cổng làng tại quê nhà.

Dù những việc này không to tát nhưng khi nhìn lại cả hành trình, không chỉ riêng Hen mà còn có sự giúp đỡ của rất nhiều người khác, Hen thấy tự hào lắm", cô chia sẻ với Zing.vn.

H'Hen Niê: 'Mê Đen Vâu lắm nhưng tôi yêu người khác'

Trò chuyện với Zing.vn, H'Hen Niê nói cô vui khi có duyên gặp gỡ Đen Vâu. Hoa hậu đang nóng lòng chờ đón những sản phẩm mới của nam ca sĩ và sẽ ủng hộ anh hết mình.

H'Hen Niê đăng ảnh tăng cân sau Tết

Trong bức hình do người đẹp đăng tải, vòng eo của H'Hen Niê tăng lên trông thấy sau kỳ nghỉ Tết.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm