Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê, Lệ Hằng chụp ảnh theo xu hướng 'không trang điểm'

Hai người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tung bộ ảnh theo xu hướng "no make-up" để ăn mừng vươn lên dẫn đầu trong tập 8 chương trình Cuộc đua kỳ thú.

H'Hen Nie,  Le Hang tung anh moi anh 1
H'Hen Niê và Lệ Hằng vừa tung bộ ảnh mới để mừng về nhất tại Cuộc đua kỳ thú tập 8. Trong những thước ảnh này, bộ đôi mỹ nhân 9X diện trang phục trắng tinh khôi phong cách retro, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng theo xu hướng "no make-up". 
H'Hen Nie,  Le Hang tung anh moi anh 2
Đều trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cả H'Hen Niê lẫn Lệ Hằng đều mang vẻ quyến rũ, tràn đầy sức sống và năng lượng. Hai người đẹp có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Họ thường gọi nhau là "mẹ chồng" (Lệ Hằng) và "nàng dâu" (H'Hen Niê). 
H'Hen Nie,  Le Hang tung anh moi anh 3
Hôm 24/8, cả 2 có dịp hội ngộ trong sự kiện nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở Đà Nẵng. Theo nhận xét từ người hâm mộ, H'Hen có vóc dáng hấp dẫn, còn Lệ Hằng sở hữu gương mặt ngọt ngào. 
H'Hen Nie,  Le Hang tung anh moi anh 4
H'Hen Niê được truyền thông nhắc đến như một hiện tượng sắc đẹp mới ở Việt Nam. Năm 2018, cô gây bất ngờ khi vào đến top 5 Miss Universe, dù trước đó khi đăng quang cuộc thi trong nước, người đẹp Đắk Lắk vướng không ít tranh cãi vì mái tóc tém, làn da nâu khác biệt.  
H'Hen Nie,  Le Hang tung anh moi anh 5
Khoảng một tháng trở lại đây, hoa hậu sinh năm 1992 liên tục biến hóa với mái tóc dài, khiến vẻ ngoài có phần khác lạ trong mắt công chúng. Nói về điều này, Hen cho biết: "Hai năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc. Và giờ tôi muốn được 'biến hóa'. Tôi muốn mình luôn thay đổi, không phải rập khuôn trong sự thành công đó".
H'Hen Nie,  Le Hang tung anh moi anh 6
Lệ Hằng trưởng thành từ các cuộc thi người mẫu trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Khán giả được dịp hiểu rõ hơn về tính cách của người đẹp Đà Nẵng trong Cuộc đua kỳ thú 2019. 
H'Hen Nie,  Le Hang tung anh moi anh 7
Cả 2 đọ thần thái và nhan sắc một chín, một mười trong những thước ảnh cận. 

Cuộc đua kỳ thú: Đội H'Hen Niê vươn lên dẫn đầu, Mlee bị loại

Đội Hồng của Mlee và Quốc Anh ra về trong tiếc nuối, bởi họ từng được đánh giá là đối thủ mạnh, tinh thần chiến đấu cao.



Quốc Minh

Ảnh: Hậu Lê

Bạn có thể quan tâm