Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê hóa quý cô cổ điển, đi xe hơi sang trọng dự sự kiện

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hóa thân thành quý cô cổ điển với mái tóc bob ngắn ngang cằm cùng áo choàng lông lộng lẫy, khác hẳn hình ảnh thường thấy của cô.

Huawei anh 1
Chiều 2/4, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê tham dự lễ ra mắt dòng điện thoại Huawei P30 Series được tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện, H'Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc ngang cằm nữ tính, cổ điển khác hẳn hình ảnh cá tính thường thấy.
Huawei anh 2
Kiểu tóc bob ngắn uốn cụp ngang cằm, kết hợp cùng tóc mái gợi nhớ đến hình ảnh các quý cô thập niên 1930-1940 tại Thượng Hải (Trung Quốc). Không chỉ lựa chọn tạo hình cổ điển, H'Hen Niê còn xuất hiện trên chiếc ôtô cổ sang trọng.
Huawei anh 3
Hoa hậu 27 tuổi trông gợi cảm trong mẫu váy ôm sát kết hợp với các đường xẻ cao táo bạo. Áo choàng lông giúp cô hoàn thiện hình ảnh sang trọng, quý phái. 
Huawei anh 4
Tạo hình cổ điển, nữ tính của cô khá mới mẻ và gây bất ngờ cho nhiều người. Truyền thông dành nhiều sự chú ý cho màn xuất hiện ấn tượng của nàng Hậu.
Huawei anh 5
Tham dự sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới nhất của Huawei, H'Hen Niê có dịp trải nghiệm mẫu công nghệ mới được tích hợp ống kính nhiếp ảnh của Leica.
Huawei anh 6
Với camera trước có độ phân giải lên tới 32MP, Huawei P30 Pro được cho là chiếc điện thoại thích hợp nhất để selfie, cho hình ảnh sắc nét và ấn tượng trong mọi hoàn cảnh. Với sự trợ giúp của dòng điện thoại trên, H'Hen Niê cũng thích thú tự lưu lại hình ảnh mới mẻ của bản thân. 
Huawei anh 7
Hoa hậu người Đắk Lắk tỏ ra hứng thú với mẫu điện thoại mới của Huawei. Cô cho biết khả năng chụp ảnh đẹp, màu sắc nổi bật biến chiếc điện thoại trở thành phụ kiện độc đáo cho trang phục đơn sắc của mình. 
Huawei anh 8
Với phương châm "Dẫn đầu cách mạng nhiếp ảnh", Huawei P30 Series mở ra những giới hạn mới của camera phone. Khi được mời lên sân khấu giao lưu với MC Liên Bỉnh Phát, H'Hen Niê cho biết cô chiếc điện thoại Huawei P30 Pro gây ấn tượng mạnh với cô.
Huawei anh 9
Sau quãng thời gian dùng thử và trải nghiệm, Hoa hậu 27 tuổi cho biết cô rất bất ngờ vì tính năng chụp ảnh xuất sắc vượt mức mong đợi của mẫu điện thoại. P30 Pro được trang bị tới 4 camera sau, gồm camera chính độ phân giải 40 MP, khẩu độ f/1.6 tích hợp công nghệ SuperSpectrum, camera telephoto 8 MP có khả năng zoom quang 5x, camera đo chiều sâu ToF 3D và camera góc siêu rộng có độ phân giải 20 MP.

Từ 3/4 đến 12/4, khách hàng đặt mua sản phẩm Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, với Huawei P30 Pro, khách hàng sẽ được tặng một đồng hồ Huawei GT (trị giá 4,99 triệu đồng), một ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ Huawei. Tổng giá trị quà tặng lên đến 6 triệu đồng.

Với Huawei P30, khách hàng sẽ được tặng một vòng tay thông minh Talk B5 (trị giá 3,99 triệu đồng), một ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ Huawei. Tổng giá trị quà tặng lên đến 5 triệu đồng. Từ 3/4 đến 7/4, khi đặt mua sản phẩm Huawei P30 Lite, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị, bao gồm một bộ loa Bluetooth đổi màu (trị giá 900.000 đồng) và một phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

Chương trình áp dụng tại các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Cửa hàng Trải nghiệm Huawei, Lazada, Shopee. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Nghiêm Ngọc - Hà Mỹ Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm