Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê diện vest thanh lịch, nổi bật tại sự kiện cà phê

Tham gia Lễ hội cà phê 2019, Hoa hậu H’Hen Niê diện vest thanh lịch kết hợp áo thun năng động. Cô liên tục vẫy tay chào và khuấy động không khí lễ hội.

H'Hen Nie anh 1
Sự xuất hiện của H’Hen Niê tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 thu hút sự quan tâm của người tham gia. Với vẻ ngoài thân thiện, luôn tươi cười rạng rỡ, H’Hen cho biết: “Đại ngàn đã tiếp nguồn năng lượng cho tôi. Tôi rất vui và tự hào với sứ mệnh lan tỏa tình yêu cà phê và văn hóa Tây Nguyên đến mọi người”.
H'Hen Nie anh 2
Hoa hậu nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Đặc biệt, trong lễ hội lần này, cô còn xuất hiện với vai trò đại sứ thiện chí của nhãn hàng Café Phố, mang đến nhiều hoạt động thú vị tại sự kiện.
H'Hen Nie anh 3
Top 5 hoa hậu hoàn vũ vui vẻ selfie cùng hàng nghìn người hâm mộ. Cô chia sẻ rất bất ngờ và xúc động trước sự tình cảm của mọi người dành cho mình.
H'Hen Nie anh 4
H’Hen dành nhiều thời gian tham gia những hoạt động trải nghiệm thú vị với khán giả.
H'Hen Nie anh 5
Kết hợp với MC ca sĩ duyên dáng Ngô Kiến Huy, H’Hen đã có màn trình diễn điệu nhảy “Khuấy Phố” ấn tượng. Cô còn nhiệt tình hướng dẫn khán giả cùng tham gia với mình.
H'Hen Nie anh 6
Hoa hậu dành hàng giờ để ký tặng, chụp ảnh cùng khán giả tại chương trình. Cô chia sẻ: “Được trở về với quê hương, với núi rừng Tây nguyên, H’Hen cảm thấy rất hạnh phúc và nhận nhiều năng lượng. Hôm nay, H’Hen đã ‘khuấy’ hết mình mà không cảm thấy mệt mỏi”.
H'Hen Nie anh 7
Khán giả không chỉ được giao lưu trực tiếp mà còn nhận những phần quà từ nhãn hàng Café Phố do chính tay Hoa hậu H’Hen trao tặng. Hoa hậu cảm ơn Café Phố đã giúp cô có dịp gần gũi, tương tác với người dân. H’Hen mong hãng sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thú vị cho người tiêu dùng. Cô cho biết rất hạnh phúc nếu tiếp tục được đồng hành trong những hoạt động sắp tới.

Với chủ đề “Khuấy lên bản sắc tinh hoa đại ngàn”, gian hàng của thương hiệu Café Phố tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019 mang đến nhiều trải nhiệm khó quên cùng đại sứ thiện chí - Hoa hậu H’Hen Niê.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm