Kích cầu thế nào khi du khách Việt không còn mê giảm giá?
Khi xu hướng du lịch của khách hàng thay đổi vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng cần làm mới để đáp ứng nhu cầu ngày một cao.
310 kết quả phù hợp
Kích cầu thế nào khi du khách Việt không còn mê giảm giá?
Khi xu hướng du lịch của khách hàng thay đổi vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng cần làm mới để đáp ứng nhu cầu ngày một cao.
'Nếu Vietravel Airlines thất bại, mấy chục năm xây dựng coi như bỏ'
Chủ tịch Vietravel Airlines, Nguyễn Quốc Kỳ khẳng định ông cùng đội ngũ đã rất nỗ lực và tâm huyết để ra được một hãng bay mang đậm những trải nghiệm văn hóa.
Những điều ít biết về hãng hàng không Vietravel Airlines
Ngoài đội tàu bay chất lượng, bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế trang phục của Vietravel Airlines cuẩn chứa nhiều ý nghĩa độc đáo.
Đảo ngọc Phú Quốc - điểm đến thú vị dịp Tết 2021
“Tour Phú Quốc Tết 2021” đang là từ khóa hot trong bảng tìm kiếm. Giới lữ hành dự báo đảo ngọc sẽ là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất dịp Tết năm nay.
Japan Airlines hỗ trợ khách hàng mắc Covid -19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Japan Airlines (JAL) triển khai chương trình “JAL Covid-19 Cover”, hỗ trợ tất cả hành khách trên chuyến bay quốc tế của hãng.
Chủ loạt khách sạn hạng sang thành phố Huế lên sàn
Hương Giang Tourist hiện là chủ sở hữu nhiều khách sạn, resort, hãng lữ hành lớn tại thành phố Huế và miền Trung như khách sạn Kinh Thành, Hương Giang, Azerai La Residence…
‘Có thể tạo ra một khu vực an toàn riêng giữa Việt Nam và Hàn Quốc’
Ông Hong Sun, Phó chủ tịch Korcham, đề xuất Việt Nam và Hàn Quốc mở cửa cho nhau, tạo thành khu vực an toàn riêng giữa hai nước, giúp thông thuận giao thương.
Dịch vụ trải nghiệm khách sạn 5 sao dịp 2/9
Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến các chuyến đi xa, dài ngày trở thành vấn đề khó với du khách.
‘Hẹn nhau ở Marina Bay sau đại dịch nhé’
Nhiều người trẻ Việt Nam đang hòa vào trào lưu hồi tưởng kỷ niệm du lịch, mong chờ ngày có thể lên đường khám phá những vùng đất mới sau đại dịch.
Làm gì để đưa du lịch Việt Nam trở lại sau đợt dịch thứ hai?
Nhiều ý kiến đã được đưa ra nhằm giải quyết những khó khăn ngành Du lịch Việt Nam đang gặp phải sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại.
Vietravel bổ nhiệm Quyền tổng giám đốc mới
Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó tổng giám đốc thường trực đảm nhiệm Quyền tổng giám đốc Vietravel thay cho ông Nguyễn Quốc Kỳ từ ngày 1/7.
Cú sốc mới của du lịch nội địa
Nhiều công ty lữ hành nói việc liên tục nhận yêu cầu hủy chuyến, hoàn tiền do diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến họ lỗ nặng.
Vietravel lỗ quý thứ 3 liên tiếp
Khoản lỗ 38 tỷ đồng quý II/2020 là quý thua lỗ thứ 3 liên tiếp của Vietravel. Tính trong nửa đầu năm nay, nhà phát triển du lịch này đã lỗ ròng gần 80 tỷ đồng.
Ưu tiên đảm bảo quyền lợi cho du khách trong mùa dịch
Nhiều biện pháp đảm bảo an toàn và quyền lợi cho du khách đã được Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) đưa ra trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Hướng dẫn viên xin lỗi khi loan tin đưa khách chạy khỏi Đà Nẵng
Một nhân viên công ty du lịch đã khiến cộng đồng mạng bức xúc khi đăng tin đưa khách "tẩu thoát" khỏi Đà Nẵng trong tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp.
Vì dịch, công ty lữ hành cho khách đổi tour đi Đà Nẵng sang Phú Quốc
Các hãng lữ hành lớn khẳng định đã hủy hoặc hoãn tour cho đoàn khách đến Đà Nẵng du lịch. Phương án chuyển đổi tour sang Phú Quốc, Nha Trang và Quy Nhơn được đưa ra.
Nhiều tour du lịch Đà Nẵng hoạt động bình thường
Trước thông tin xuất hiện trường hợp nghi mắc Covid-19 tại Đà Nẵng, nhiều tour du lịch vẫn hoạt động bình thường, chờ chỉ đạo từ cơ quan chức năng.
Giá tour nội địa tăng cao, khách vẫn đổ xô đi du lịch hè
Xu hướng du lịch nội địa vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt sau dịch Covid-19 dù giá các tour, combo tiếp tục tăng cao.
Vietravel bỏ ngỏ kế hoạch kinh doanh vì dịch Covid-19
Sau quý I lỗ nặng do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ban lãnh đạo Vietravel dự kiến bỏ ngỏ kế hoạch kinh doanh năm nay và xin giữ lại toàn bộ lợi nhuận từ năm trước.
Du lịch khởi sắc sau tuần đầu kích cầu, nhiều tour giảm giá 80%
Các gói kích cầu du lịch được nhiều bên lữ hành đưa ra sau đợt dịch tạo hiệu ứng tốt. Khách nội địa đã đi du lịch nhiều hơn thay vì tâm lý sợ dịch như trước.