Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
1.231 kết quả phù hợp
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Cổ phiếu của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới lao dốc
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Hàng hiệu càng tăng giá, người giàu càng quay lưng
Không còn "vung tay quá trán" cho các món đồ hiệu, giới nhà giàu đang ngày càng khắt khe hơn trong việc chi tiêu cho hàng xa xỉ.
Ferrari soán ngôi 'xa xỉ nhất thế giới' của Hermès
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Người trẻ trượt ván khắp Paris
Trượt ván "phủ sóng" Tuần lễ thời trang nam Paris năm nay, trở thành nguồn cảm hứng cho lĩnh vực may mặc, đưa các nhà mốt xa xỉ đến gần hơn với đường phố.
Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Thành phố Đông Nam Á trở thành nơi đắt đỏ nhất thế giới
Singapore đã vượt Hong Kong, London và Thượng Hải để trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong cuộc khảo sát mới công bố của ngân hàng Thụy Sĩ.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Nở rộ triệu phú sầu riêng ở Đông Nam Á
Nhu cầu từ khách hàng Trung Quốc đối với trái sầu riêng nổi tiếng với hương vị đậm đà và mùi hương rất mạnh, đã định hình lại kinh tế nhiều vùng ở Đông Nam Á.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Túi xách 2.900 USD làm lộ bê bối của hãng xa xỉ
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.