Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
1.231 kết quả phù hợp
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Đấu giá viên kim cương 101 carat bằng Bitcoin
Đây là cột mốc quan trọng của tiền mã hóa khi được thừa nhận và sử dụng cho mục đích đấu giá kim cương.
Từ thiên thần nội y đến vợ tài tử 'Fast & Furious'
Rosie Huntington-Whiteley khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Người Hàn đổ xô xếp hàng mua túi Chanel
Trước tin đồn tăng giá, nhiều tín đồ thời trang ở xứ kim chi muốn tranh thủ sở hữu món đồ từ nhãn hàng xa xỉ vì không muốn tốn thêm tiền nếu mua trễ.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc
Trương Bích Thần, Đặng Tử Kỳ, Châu Thâm và Hoa Thần Vũ là bốn giọng ca thuộc trường phái thực lực, đã được chứng minh qua nhiều cuộc thi âm nhạc nổi tiếng.
5 nhà thiết kế châu Á nổi tiếng thế giới
Làng thời trang thế giới đã chứng kiến sự lên ngôi của nhiều nhà thiết kế gốc Á.
Người nổi tiếng, nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì khoe của
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Thị trường bán lại giày giá cao gây bất lợi cho các thương hiệu?
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Celine đã kiếm tiền ở Trung Quốc như thế nào?
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Bernard Arnault giàu nhất thế giới nhờ khách hàng Trung Quốc?
Tập đoàn LVMH đã có những chiến dịch khôn khéo nhằm thu hút khách hàng ở đất nước tỷ dân.
Xếp hạng gia đình thời trang giàu có nhất nước Anh
Tờ Sunday Times công bố danh sách 250 người và gia đình có khối tài sản lớn nhất nước Anh.
Vì sao thị trường giày sneakers được định giá 79 tỷ USD?
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Vì sao Justin Bieber, Drake chi triệu USD mua đồng hồ?
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
LG công bố điều hòa lọc khí có khả năng ức chế virus SARS-Cov-2
Không khí vốn miễn phí lại dần trở thành mặt hàng “xa xỉ” dưới ảnh hưởng của dịch bệnh. Lúc này, người dùng càng ý thức trong việc chủ động tạo nên không gian sống tốt hơn.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.