Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt Trịnh Sảng ngày càng khác lạ

Trong sự kiện mới tham dự tối 30/9, trang QQ cho biết, họ không thể nhận ra đây là nữ diễn viên "Vườn sao băng" ngày nào.

QQ cho hay, khi tham dự sự kiện trao giải mới đây do Baidu tổ chức, Trịnh Sảng khiến toàn bộ phóng viên có mặt ngỡ ngàng vì gương mặt khác biệt.

Gương mặt khác lạ của Trịnh Sảng.
Gương mặt khác lạ của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng không ngại thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng níu kéo tình yêu trong quá khứ. Nhưng theo thời gian, truyền thông ngay càng bất ngờ với gương mặt nhọn, cằm nhô hẳn ra và biểu cảm cứng đờ của cô. “Cô ấy có thể đẹp lên, nhưng rõ ràng đã trở thành một người khác” - QQ bình luận.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên trẻ được hâm mộ tại Trung Quốc vài năm gần đây. Cô từng có giai đoạn hẹn hò Trương Hàn - bạn diễn trong Vườn sao băng. Họ chia tay bí mật sau khi tài tử họ Trương yêu Cổ Lực Na Trát. Hồi tháng 8, Trịnh Sảng công bố yêu ca sĩ Hồ Ngạn Bân.

Nhiều người cho rằng Trịnh Sảng đã trở thành người khác.
Nhiều người cho rằng Trịnh Sảng đã trở thành người khác.

Nhưng sau khi công khai tình cảm, dư luận liên tục hướng chỉ trích về phía họ. Đại đa số cho rằng, chuyện tình cảm này sẽ sớm kết thúc. Một số khác cho rằng, ngoại hình ca sĩ Hồ Ngạn Bân không tương xứng bạn gái. Khi đó, Trịnh Sảng từng lên tiếng bênh vực: “Đàn ông tốt không thể nhìn vào ngoại hình”.

Vài nguồn tin thân cận cho biết, người đẹp đã chia tay Ngạn Bân và đang qua lại với tài tử Dương Dương.

Trịnh Sảng và hình ảnh thời mới nổi với Vườn sao băng bản Trung Quốc.
Trịnh Sảng và hình ảnh thời mới nổi với Vườn sao băng bản Trung Quốc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm