Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt Simon Cowell thay đổi 'không thể nhận ra'

"Tôi nhìn ảnh lúc xưa và không nhận ra chính mình. Tôi dừng lại khi con trai Eric nhận thấy sự thay đổi của bố. Cậu bé bị sợ hãi. Thế là quá đủ rồi", Simon Cowell chia sẻ.

Simon Cowell tiem botox anh 1

Theo The Sun, năm 2001, Simon Cowell ở tuổi 42 vẫn trông phong độ với thần thái lạnh lùng, gương mặt nam tính và mạnh mẽ khi tham gia chương trình Pop Idol. Đây là giai đoạn ngoại hình của ông được đánh giá cao nhất. Những khán giả theo dõi show năm đó khen ngợi Cowell điển trai.

Simon Cowell tiem botox anh 2

Một thập kỷ sau, cái tên Simon Cowell xuất hiện trên hàng loạt tiêu đề báo khi gương mặt thay đổi rõ rệt do tìm đến chất làm đầy filler và tiêm botox để thon gọn hàm, xóa nhăn, căng bóng da. Thời điểm đó, xu hướng làm đẹp này mới bắt đầu trở nên thịnh hành đối với cánh mày râu trong showbiz, và Cowell được xem là ngôi sao tiên phong.

Simon Cowell tiem botox anh 3

Báo Anh đùa rằng nụ cười của Cowell trắng sáng như "ánh đèn ở thành phố Los Angeles" vào năm 2016, vì trong thời gian đó, nhà sản xuất đang sống tại Mỹ. Bộ râu được xem là sự nam tính duy nhất cứu cả gương mặt cứng đờ của giám khảo The X Factor.

Simon Cowell tiem botox anh 4

Trong cuộc phỏng vấn với Mirror, Cowell thừa nhận tiêm botox từ sớm, khi thấy da có dấu hiệu lão hóa và nhăn nheo vùng dưới mắt. Dần dà, ông rơi vào trạng thái nghiện. "Tôi nghiện botox như việc chúng ta phải đánh răng hàng ngày vậy", ông nói. Việc nhà sản xuất âm nhạc lạm dụng loại chất này đã dẫn đến kết quả không như mong muốn.

Simon Cowell tiem botox anh 5

Tháng 8/2019, Cowell chuyển sang chế độ ăn thuần chay và giảm cân. Ông trở nên thon gọn hơn, nhưng gương mặt vẫn bị nhận xét thiếu tự nhiên, nhất là khi cười.

Simon Cowell tiem botox anh 6

Theo New York Post, botox khuếch tán từ vị trí tiêm ra các mô xung quanh gây ra các vấn đề như sụp mi mắt, lông mày vểnh lên. Điều này xuất hiện ở Cowell. Có giai đoạn ông tự nhận mình trông giống "nhân vật trong phim kinh dị" vì lạm dụng botox. Đến khi con trai hoảng hốt và không nhận ra bố mình, Cowell mới quyết định ngừng tiêm.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Gương mặt khác lạ của Simon Cowell

Diện mạo thay đổi liên tục khiến Simon Cowell trở thành đề tài bàn tán. Mới đây, ông xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Quốc Minh

Ảnh: The Sun

Bạn có thể quan tâm