Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt Phương Trinh Jolie ngày càng khác lạ với cằm nhọn, môi tều

Những bức ảnh mới đăng tải của Phương Trinh Jolie khiến nhiều khán giả bất ngờ về sự thay đổi nhan sắc của cô. Cằm của nữ diễn viên dài, nhọn và môi tều hơn trước.

Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 1
Phương Trinh Jolie đang có chuyến du lịch ở Bali, Indonesia. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục đăng tải hình ảnh, khoe vóc dáng chuẩn trong những bộ đầm hai dây, khoét cổ sâu hoặc bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người quan tâm không kém là gương mặt với những đường nét khác lạ của nữ diễn viên. Đa số ý kiến cho rằng cằm của Phương Trinh Jolie so với trước đây đã trở nên dài, nhọn đến khó hiểu. Nữ diễn viên dường như cũng chạy theo mốt môi tều của các hot girl.
Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 2
Trong mỗi tấm hình, Phương Trinh Jolie vẫn xinh đẹp, cuốn hút nhưng đường nét của khuôn mặt đã thay đổi nhiều. Nhiều người nhận xét gương mặt của nữ diễn viên giống với Hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn...
Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 3
Nữ diễn viên thừa nhận bản thân luôn muốn hoàn thiện nên không ngại sử dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại để nâng cấp nhan sắc. Trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Phương Trinh Jolie khẳng định, nếu bộ phận nào trên gương mặt không đẹp sẽ nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ.
Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 4
Nữ diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên khoe vóc dáng trong những trang phục khoét cổ sâu, có những đường cắt táo bạo. Cô cho rằng "đẹp thì nên khoe". Phương Trinh Jolie cho biết tự tin với thân hình săn chắc do chăm chỉ tập gym và yoga. Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải các video hướng dẫn fan tập yoga.
Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 5
Phương Trinh Jolie của hiện tại đã không còn cằm vuông, môi mỏng như ngày mới vào nghề. Sau hơn 10 năm bước vào showbiz, cô được nhận xét ngày càng gợi cảm và sành điệu hơn. 
Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 6
Gương mặt góc cạnh, với cằm vuông của nữ diễn viên ngày đầu vào nghề. 16 tuổi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM, tiếp đó đảm nhận hàng loạt vai chính, thứ chính trong các bộ phim truyền hình giúp Phương Trinh Jolie trở thành một trong những diễn viên được yêu thích của màn ảnh nhỏ miền Nam.
Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 7
Diễn viên phim Fan cuồng từng làm dậy sóng gió dư luận khi tuyên bố chỉ yêu bạn trai có thu nhập hơn 100 triệu đồng mỗi tháng. Cô cho rằng đây không phải là sự đòi hỏi quá đáng ở người yêu bởi "người đàn ông có thu nhập tương xứng hoặc hơn bạn gái mới có được sự tự tin, bản lĩnh". 
Guong mat Phuong Trinh Jolie thay doi khac la anh 8
Phương Trinh Jolie chia sẻ mẫu đàn ông cô yêu thích không chỉ có khả năng kinh doanh mà còn có kiến thức, hiểu biết và đồng cảm với con đường nghệ thuật cô theo đuổi. Hiện cô vẫn kín tiếng với truyền thông sau mối tình ồn ào với một thiếu gia. Trước tin đồn đã sinh con gái vào năm 2015, cô từ chối trả lời.

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị chê khoe thân quá đà trong MV mới?

Diện trang phục bikini nóng bỏng, lả lơi bên bạn diễn nam, nữ ca sĩ bị đánh giá khoe thân quá đà trong MV "Nobody like you".




Châu Vũ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm