Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt mới của phim truyền hình Việt

Yên Đan (vai Như) và Khánh Ly (Lê) là 2 nhân tố mới trong bộ phim truyền hình được chú ý thời gian qua "Đi giữa trời rực rỡ".

phim Viet anh 1

Những tập gần đây của Đi giữa trời rực rỡ, Pu (Thu Hà Ceri) đã rời xa bản làng để xuống Hà Nội học đại học. Tại đây, cô ở chung nhà trọ với Quỳnh Như (Yên Đan) và Lê (Hoàng Khánh Ly). Trong đó, nhân vật Như đang khiến khán giả bức xúc. Lý do là nhân vật này có tính cách lẳng lơ, thích yêu những chàng trai giàu có để được chiều chuộng, vòi tiền. Bên cạnh đó, nhân vật này đỏng đảnh, xấu tính khiến cuộc sống ở trọ của Pu không hề dễ dàng.

Văn học về miền núi trở lại với ‘Ngụm đắng xuôi ngàn’

Ngụm đắng xuôi ngàn là tập truyện ngắn mới của tác giả Hoài Sa về đề tài dân tộc miền núi phía Bắc, do NXB Kim Đồng phát hành. 10 truyện ngắn trong tác phẩm thể hiện sự khác biệt không lẫn vào nhau. Yếu tố phong tục, văn hóa của các dân tộc miền núi được lồng ghép khá khéo léo trong mạch truyện. Đó là lễ hội Lồng tồng trong Chim khảm khắc gọi nhau, tục đi qua nhà tranh trong lễ cưới người Dao của truyện Trong tựa gương soi, tục nhận con nuôi người Hmong ở Con thắt sợi chỉ đỏ.

Khung hoang cua Ky Duyen hinh anh

Khủng hoảng của Kỳ Duyên

0

Với việc Kỳ Duyên liên tiếp gây thất vọng ở Miss Universe Vietnam 2024, khán giả chê trách, đồng thời đặt nghi vấn liệu ê-kíp sản xuất có đang tạo chiêu trò để gây chú ý.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm