Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gundogan lên kế hoạch rời Barca

Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận có thể chia tay sân Camp Nou, nhưng không phải trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Gundogan có thể không gắn bó với Barca đến khi hết hợp đồng vào tháng 6/2025. Ảnh: Reuters.

"Một ngày nào đó tôi có thể gia nhập giải bóng đá vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng mùa hè này chưa phải lúc", tờ Marca dẫn lại lời Gundogan.

Theo Telegraph, chỉ một năm sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng theo dạng tự do từ Man City, Gundogan đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Barcelona. Ban lãnh đạo CLB xứ Catalonia muốn bán Gundogan để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Fenerbahce của Jose Mourinho được cho là quan tâm tới tiền vệ người Đức. Đây là điểm đến khả thi cho anh do cầu thủ này có gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ. Cả cha và mẹ Gundogan đều sinh ra và lớn lên ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra, Mundo Deportivo khẳng định Barca nhận lời đề nghị hỏi mua Gundogan từ Al Sadd. CLB chủ sân Camp Nou đang thuyết phục cầu thủ đồng ý sang Qatar. Tại đây, Gundogan sẽ nhận được hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương hậu hĩnh.

Gundogan còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2025. Gia đình của tiền vệ này cũng thích khí hậu nắng ấm và cuộc sống tại Barcelona. Chính vì thế, cựu sao Dortmund không có gì vội vàng.

Ở tuổi 33, Gundogan đang nhận mức lương 9 triệu euro/năm (sau thuế) tại sân Camp Nou. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ trải qua mùa giải 2023/24 không quá xuất sắc cùng Barca.

Với Fermin Lopez, Barca chưa cần Nico Williams

Những tài năng trẻ tự đào tạo từ lò La Masia có thể giúp Barca quên đi sự thiếu hụt tài chính trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền đạo Brazil lụn bại khi sang Barca

Vitor Roque không còn tương lai tại sân Camp Nou chỉ sau 6 tháng cập bến đội bóng xứ Catalonia.

AC Milan thắng cả Man City, Real Madrid lẫn Barca

Sáng 7/8, AC Milan đánh bại Barca 4-3 ở loạt luân lưu, sau khi hòa 2-2 trong 90 phút ở trận giao hữu trên đất Mỹ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm