Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gundogan: 'Chúng tôi không phải là máy móc'

Tiền vệ Gundogan cho rằng lịch thi đấu khó khăn là lý do khiến Man City liên tục mất điểm tại Premier League.

"Tất cả đội bóng ở châu Âu đều phải vật lộn để giành chiến thắng trong những trận đấu liên tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần giành 3 điểm trong những cuộc đối đầu như thế này, đặc biệt là khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà", Goal dẫn lời Gundogan.

Tiền vệ người Đức nhận định đội bóng của anh đang có phong độ không tốt. Anh nói: "Chúng tôi là con người chứ không phải máy móc. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, có thể chơi tốt hơn như thế này. Thật thất vọng khi chỉ giành được một điểm".

"Chúng tôi từng chơi thứ bóng đá tuyệt vời trong quá khứ và đạt đến đẳng cấp cao. Trong khi đó, sự kỳ vọng không hề giảm xuống. Chúng tôi cần chứng tỏ lại bản thân một lần nữa", Gundogan nói.

ket qua man city anh 1

Gundogan ghi bàn mở tỷ số cho Man City trong cuộc đối đầu West Brom. Ảnh: Getty.

Rạng sáng 16/12 (giờ Hà Nội), Man City bị West Brom cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Gundogan mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola ở phút 30. Đến phút 43, tân binh Ruben Dias lại có pha phản lưới nhà. Trong thế trận Man City kiểm soát bóng đến 77%, West Brom đã phòng ngự kiên cường để rời sân Etihad với một điểm.

Gundogan cũng dành lời khen cho đối thủ: "Họ phòng ngự sâu, làm tốt điều đó, chơi với những gì họ có và chiến đấu ở mọi đường bóng. Không dễ để tạo ra cơ hội, nhưng chúng tôi làm được. Vấn đề là chúng tôi không thể ghi nhiều hơn một bàn thắng".

Với kết quả này, Man City vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Pep Guardiola chỉ ra cách Son Heung-min tỏa sáng trước Man City HLV Pep Guardiola cho rằng các hậu vệ Man City mắc sai lầm khi theo sát Harry Kane ở bàn thua đầu tiên trong thất bại 0-2 trước Tottenham tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Man City hòa đội áp chót bảng xếp hạng

Thầy trò HLV Pep Guardiola hòa 1-1 trước West Brom ở vòng 13 Premier League rạng sáng 16/12 (giờ Hà Nội).

Pep Guardiola can ngăn trọng tài

Thuyền trưởng Man City muốn có thêm nhiều thời gian bù giờ thay vì 4 phút như quyết định của tổ trọng tài.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm