Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gửi ảnh tới Zing.vn để đi tour chụp ảnh 3 miền, giành giải thưởng lớn

Ninh Bình - Huế - Đà Lạt là 3 địa điểm các thí sinh cuộc thi Picture-Perfect tranh tài sau khi vượt qua vòng loại. Giải thưởng là chiếc Huawei P30 Pro và 20 triệu đồng tiền mặt.

Bạn còn nhớ cuộc thi ảnh trên Zing.vn năm ngoái, với màn tranh tài chụp ảnh ở TP.HCM và người thắng cuộc nhận được smartphone Huawei P20 Pro cùng khoản thưởng tiền mặt giá trị? Cuộc thi kết thúc với những bộ ảnh đẹp, góc nhìn độc đáo về một TP.HCM năng động nhưng không kém phần bí ẩn, sâu sắc.

Chúng tôi đã trở lại!

Nhiếp ảnh di động 2019 đã được Huawei nâng lên một tầm mới với chiếc P30 Pro, bản nâng cấp mạnh mẽ của model năm ngoái: 3 camera, chụp đêm, zoom xa, dải màu xuất sắc. Nó không chỉ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp thường nhật, hay những chuyến đi, mà còn là "vũ khí" để bạn săn giải thưởng nhiếp ảnh. 

Picture Perfect anh 1
Cuộc thi "Picture-Perfect: Dẫn đầu Cách mạng Nhiếp ảnh" đang chờ bạn tham gia!

Đồng hành cùng giải thưởng Huawei Next-Image 2019 diễn ra trên toàn cầu, tại Việt Nam cuộc thi "Picture-Perfect: Dẫn đầu Cách mạng Nhiếp ảnh" được Zing.vn và Huawei Việt Nam phối hợp tổ chức như một sân chơi mới lạ dành riêng cho những người đam mê chụp ảnh. Hãy tham gia để trải nghiệm những cải tiến ưu việt của cách mạng nhiếp ảnh di động!

Cơ cấu giải thưởng như thế nào?

Giải Nhóm xuất sắc nhất: dành cho đội thi có bộ ảnh đạt điểm chung cuộc cao nhất. Mỗi thành viên được tặng một điện thoại Huawei P30 Pro trị giá 22,990 triệu đồng.

Giải Cá nhân xuất sắc nhất: người chơi có nhiều bài dự thi ấn tượng được BGK lựa chọn. Người chơi nhận được 20 triệu đồng tiền mặt.

Thí sinh được Ban giám khảo chọn tham gia vòng 2 tổ chức tại 3 tỉnh Ninh Bình - Huế - Đà Lạt. Nếu đang sống ở các tỉnh/thành khác, bạn sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển 2 chiều, khách sạn và ăn uống.

Cách thi như thế nào?

Ở vòng 1 (18/5-27/5), bạn cần đăng nhập website: https://zing.vn/pictureperfect

Sau đó Nhấn nút “Gửi ảnh dự thi”. Chọn một trong hai chủ đề: Colors of the night - Sắc màu của bóng tối hoặc Story of the details - Câu chuyện từ những chi tiết. Tải ảnh chụp bằng điện thoại theo chủ đề tương ứng. Viết mô tả nội dung cho ảnh dự thi và hoàn thành.

Cuối cùng, bạn chia sẻ bức ảnh dự thi trên Facebook kèm hashtag #DandauCachmangNhiepanh #PicturePerfect #HuaweiP30Pro

Ban Giám Khảo sẽ chọn ra 9 người chơi xuất sắc nhất thuộc 3 vùng Bắc - Trung - Nam để tham gia vòng 2. Trong đó sẽ có 5 thí sinh cho chủ đề “Sắc màu của bóng tối” và 4 thí sinh cho chủ đề “Câu chuyện từ những chi tiết”. Mỗi nhóm sử dụng Huawei P30 Pro ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của hành trình và kể một câu chuyện thông qua một bộ ảnh hoàn chỉnh.

Vòng 2: Thí sinh được Ban giám khảo chọn tham gia vòng 2 tổ chức tại 3 tỉnh Ninh Bình - Huế - Đà Lạt để sáng tác một bộ ảnh đẹp và video thực hiện bằng điện thoại Huawei P30 Pro do ban tổ chức cung cấp.  

Cũng tại website: https://zing.vn/pictureperfect, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về quy chế chấm giải, thành phần giám khảo và những yêu cầu cụ thể để có thể tham gia hành trình "Picture-Perfect: Dẫn đầu Cách mạng Nhiếp ảnh".

Chúng tôi chờ những bức ảnh chất lượng từ bạn!

Dọc miền đất nước khám phá cảnh đẹp Ninh Bình, Huế, Đà Lạt

Đi dọc dải đất hình chữ S là vô vàn cảnh đẹp đón chờ du khách khám phá. Nếu Ninh Bình mang vẻ đẹp hùng vĩ, Huế cổ xưa thì Đà Lạt lại làm lữ khách say lòng vì nét thơ mộng.

Giang Minh Phong

Bạn có thể quan tâm