Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gửi ảnh tới Zing để tham gia tour chụp Sài Gòn, giành giải 50 triệu

Chỉ cần chia sẻ 3 tấm ảnh đẹp nhất từng chụp đến Zing.vn, bạn đọc sẽ có cơ hội tham gia buổi chụp ảnh bằng smartphone tại TP.HCM và giành những giải thưởng lớn.

Góc nhìn, cách cảm nhận, trải nghiệm sống của mỗi người tạo nên những vẻ đẹp và màu sắc rất riêng cho Sài Gòn. Dù ngày hay đêm, dù vội vã hay êm đềm, dù hiện đại hay truyền thống, những ai đã trót đem lòng yêu thành phố này đều sẽ biết cách gói ghém những điều đặc biệt ấy qua từng khung ảnh. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng thể hiện tình yêu Sài Gòn cùng niềm đam mê nhiếp ảnh của mình chưa?

Hãy đăng ký tham gia cuộc thi ảnh "Sài Gòn 2018" do Zing.vn và Huawei P20 Pro tổ chức để giành cơ hội tham gia tour chụp ảnh bằng điện thoại Huawei P20 Pro (được BTC cho mượn) vòng quanh TP.HCM diễn ra vào đầu tháng 8. Bạn sẽ có cơ hội kể chuyện Sài Gòn qua những bức ảnh về đời sống, con người, cảnh sắc nơi đây.

12 thí sinh ở vòng 2 đều được hỗ trợ 1.000.000 đồng chi phí ăn uống, đi lại. Những thí sinh được Ban giám khảo chọn tham gia vòng 2 tổ chức tại TP.HCM, nếu đang sống ở các tỉnh/thành khác, sẽ được tài trợ di chuyển 2 chiều (vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xe khách) và khách sạn.

Đối tượng tham dự: Tất cả công dân đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam có niềm đam mê nhiếp ảnh và muốn chia sẻ góc nhìn của mình về Sài Gòn qua những bức ảnh chụp bằng smartphone. Thí sinh không bị giới hạn về độ tuổi, nơi sinh sống và phải đáp ứng đúng yêu cầu của cuộc thi.

Gửi ảnh chụp ở bất kỳ đâu để có cơ hội tới Sài Gòn cùng Zing.vn Chỉ cần chia sẻ 3 tấm ảnh đẹp nhất từng chụp đến Zing.vn, bạn đọc sẽ có cơ hội tham gia buổi chụp ảnh bằng smartphone tại TP.HCM và giành giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng

12 thí sinh bước vào vòng 2 - “Một vòng Sài Gòn qua ống kính P20 Pro” đều nhận được giải thưởng, bao gồm:

- 1 giải nhất: 30.000.000 đồng tiền mặt và 1 điện thoại Huawei P20 Pro trị giá 19,99 triệu đồng.

- 2 giải nhì: mỗi giải gồm 10.000.000 đồng tiền mặt và 1 điện thoại Huawei P20 Pro trị giá 19,99 triệu đồng.

- 1 giải Bộ ảnh được yêu thích nhất: 10.000.000 đồng tiền mặt và 1 điện thoại Huawei P20 Pro trị giá 19,99 triệu đồng.

- 8 giải khuyến khích: mỗi giải 5.000.000 đồng tiền mặt.

Cuộc thi được chia thành 2 vòng.

Vòng 1 diễn ra từ 12h ngày 10/7 đến hết ngày 23/7

Để được tham dự vòng 2, thí sinh phải tham gia vòng 1 bằng cách gửi thông tin cá nhân kèm 3 bức ảnh đẹp tự chụp về chương trình. Mỗi thí sinh chỉ được gửi một profile. Ban giám khảo sẽ tổ chức chấm giải và công bố trên Zing.vn vào ngày 27/7.

Cách thức tham gia:

Bước 1: Từ máy tính hoặc điện thoại, đăng nhập vào website: https://zing.vn/saigon2018

Bước 2:

- Nhấn nút “Tham gia ngay”

- Đăng tải 3 hình ảnh do bạn tự chụp (không quy định đề tài và thiết bị chụp ảnh; dung lượng ảnh từ 300 KB đến 12 MB)

- Điền đầy đủ thông tin cá nhân để Ban tổ chức có thể liên hệ khi bạn bước vào vòng 2.

Bước 3: Chia sẻ bài dự thi lên trang Facebook/Zalo cá nhân với hashtag #Saigon2018 #HuaweiP20Pro #SeeMooore.

Vòng 2 diễn ra từ ngày 4/8 đến 15/8

Thí sinh tham gia vòng 2 cần tham gia đầy đủ 2 buổi:

Buổi 1 - hướng dẫn chụp ảnh bằng smartphone Huawei P20 Pro tổ chức vào ngày 4/8.

Buổi 2 - tour chụp ảnh “Một vòng Sài Gòn” diễn ra vào ngày 4/8 đến 5/8. Ban tổ chức sẽ phát cho mỗi thí sinh một chiếc điện thoại Huawei P20 Pro để thực hiện các bức ảnh trong vòng 24 giờ tại TP.HCM. Thí sinh tự túc phương tiện đi lại trong thời gian này. Mỗi thí sinh cần thực hiện 2 bộ ảnh (10 ảnh/bộ) tương ứng với 2 quận, huyện thuộc TP.HCM và nộp bài dự thi trước 17h ngày 5/8.

Bài dự thi bao gồm: tên bộ ảnh (tối đa 70 ký tự), mô tả chung về bộ ảnh (tối đa 400 ký tự), 10 ảnh đi kèm chú thích (tối đa 200 ký tự). Dung lượng ảnh từ 300 KB đến 12 MB.

Từ ngày 6/8 đến 12/8, thí sinh chia sẻ bài dự thi của mình lên trang Facebook/Zalo cá nhân với hashtag #Saigon2018 #HuaweiP20Pro #SeeMooore để kêu gọi bình chọn. Lượt bình chọn sẽ là cơ sở để Ban tổ chức trao giải Bộ ảnh được yêu thích nhất.

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 15/8. Ban tổ chức sẽ trao giải cho các thí sinh trong tháng 8.

Thành phần Ban giám khảo

- Ông Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng ban Ảnh Zing.vn

- Ông Nguyễn Duy Tín - Trưởng ban Công nghệ Zing.vn

- Ông Arron Liu - Giám đốc Marketing, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam.

Quy định chung về bài dự thi và cách chấm giải

Các tác phẩm ảnh không được chắp ghép làm sai lệch sự thật. Tất cả đều phải thuộc quyền sở hữu của tác giả dự thi. Nếu có tranh chấp về bản quyền, tác phẩm sẽ không được Ban giám khảo đánh giá. Các tác giả tham gia cuộc thi tự chịu trách nhiệm trước pháp luật và có nghĩa vụ tự giải quyết mọi tranh chấp liên quan đến việc sử dụng hình ảnh tham gia (nếu có).

Thí sinh tham gia chương trình phải cam kết với Ban tổ chức về việc thực hiện các quy định trong cuộc thi; tự chịu mọi rủi ro không nằm trong phạm vi của bảo hiểm và ngoài tầm kiểm soát của Ban tổ chức trong quá trình tham gia cuộc thi (nếu có).

Nếu tác giả có hành vi gian lận hoặc có đơn thư khiếu nại, tố cáo về tác phẩm Ban tổ chức sẽ loại bỏ bài dự thi đó.

Hình ảnh và chia sẻ của người chơi cần tuân thủ theo quy định của Nhà nước và Pháp luật Việt Nam.

Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng. Ban tổ chức có quyền hủy bài dự thi nếu xác định các lượt chia sẻ có dấu hiệu gian lận.

Giải thưởng sẽ bị hủy nếu sau 30 ngày kể từ thời điểm công bố, người trúng giải không liên hệ và hoàn tất thủ tục nhận giải.

Người nhận giải chịu trách nhiệm đóng Thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận giải ở nơi sinh sống.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm