Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola: Tôi có Messi ở Barca nên mọi việc thuận lợi hơn

Pep Guardiola nhận định Chelsea cần cho Graham Potter thêm thời gian bởi không phải HLV nào cũng may mắn sở hữu Lionel Messi trong đội hình.

Guardiola từng rất thành công với Messi ở Barcelona.

"Tôi sẽ nói với Todd Boehly (chủ mới của Chelsea - PV) rằng hãy cho Potter thời gian", Goal dẫn lời Guardiola sau trận thắng 4-0 của Man City trước Chelsea ở vòng 3 FA Cup rạng sáng 9/1 (giờ Hà Nội). “Tôi biết ở các câu lạc bộ lớn, kết quả rất quan trọng nhưng tôi muốn nói rằng hãy cho ông ấy thời gian".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh: "Hiệp hai, Potter giúp Chelsea chơi tốt hơn nhiều. Những gì ông ấy làm được ở Brighton thật xuất sắc, nhưng các HLV cần thời gian trong mùa đầu tiên. Tôi từng có Messi ở Barcelona nên mọi việc thuận lợi hơn. Tôi không cần đến mùa giải thứ hai".

HLV trưởng Man City cũng thường xuyên dành lời có cánh cho Messi. "Mọi người đều có quan điểm của riêng mình nhưng không ai có thể nghi ngờ việc Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại", Guardiola khẳng định. "Đối với tôi, cậu ấy là người giỏi nhất, thật khó hiểu khi người ta nói rằng một cầu thủ khác có thể cạnh tranh với những gì Messi đã làm".

Trở lại với Chelsea, người hâm mộ tức giận với HLV Potter vì thành tích kém cỏi của đội bóng thời gian gần đây. Trên sân Etihad, cổ động viên "The Blues" liên tục hô vang tên Thomas Tuchel khi chứng kiến màn trình diễn dưới sức của đội nhà.

Hiện tại, CLB chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Họ thua 6 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường dưới thời cựu HLV Brighton.

Tuy nhiên, giới chủ Mỹ không có ý định sa thải vị HLV 47 tuổi, theo CBS. Họ cho rằng Potter thừa hưởng một đội hình với nhiều mặt hạn chế từ Tuchel nên cần thêm thời gian để vực dậy CLB.

Ziyech ghi bàn từ giữa sân Ngôi sao tấn công của Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Morocco trong chiến thắng 3-1 trước Gruzia ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chelsea thua Man City 0-4

Sau trận thua 0-1 tại Premier League, Chelsea tiếp tục để thua Man City ở vòng 3 FA Cup trên sân Etihad rạng sáng 9/1 (giờ Hà Nội).

Chelsea bị kiện lên FIFA

CLB cũ của Datro Fofana yêu cầu LĐBĐ thế giới đình chỉ vụ chuyển nhượng của Chelsea.

8 vụ chuyển nhượng vừa hoàn tất vào đầu năm 2023

Các CLB lớn như MU, Chelsea, Bayern đều đã có sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm