Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola chế giễu Man Utd

Pep Guardiola khẳng định sự xuất hiện của Omar Berrada đến từ Man City chưa chắc đảm bảo thành công cho MU.

Guardiola cho rằng một mình Berrada (trái) là không đủ để MU lột xác.

MU bổ nhiệm Omar Berrada làm vai trò Giám đốc Điều hành dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Đáng chú ý, người đàn ông này có 13 năm gắn bó với Man City và giữ chức Giám đốc Điều hành của City Football Group.

Tuy nhiên, Guardiola cho rằng động thái trên không giải quyết được gốc rễ vấn đề: "Berrada ra đi, nhưng Kevin De Bruyne và Erling Haaland vẫn chơi cho Man City, nên mọi chuyện sẽ không đơn giản. Nhưng nếu MU nghĩ với Berrada, mọi chuyện sẽ thay đổi, thì xin chúc mừng họ".

"Berrada rời đi không ảnh hưởng tới Man City. Ông ấy là người quan trọng với tổ chức, nhưng đội bóng sẽ tiếp tục tiến về phía trước. Berrada gia nhập MU cũng chẳng có gì sai. Ai cũng có quyền quyết định con đường phù hợp với mình", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Sinh ra tại Paris trong gia đình có cha mẹ người Morocco, Berrada theo học tại Mỹ, trước khi bỏ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Massachusetts và theo học Trường Kinh doanh EU. Berrada có 15 năm sinh sống tại Barcelona, đảm nhận một số vai trò khác nhau cho Honda và Tiscali.

Năm 2011, Berrada làm việc cho City Football Group, tập đoàn sở hữu Man City và một loạt câu lạc bộ khác trên toàn cầu. Gần đây, ông đảm nhận vai trò Giám đốc vận hành mảng bóng đá, là trợ thủ đắc lực của Giám đốc Bóng đá Txiki Begiristain.

Người hâm mộ kỳ vọng Berrada sẽ giúp MU thay đổi bộ mặt, như trường hợp Peter Kenyon rời Old Trafford để gia nhập Chelsea năm 2003 dưới thời tỷ phú Roman Abramovich. Ông Kenyon giúp "The Blues" chuyển mình, giành tới 18 danh hiệu.

Dấu chấm hết cho Martial ở MU

Tiền đạo người Pháp nghỉ thi đấu ít nhất 10 tuần sau ca phẫu thuật chấn thương háng.

Chicharito thoát cảnh thất nghiệp

Cựu tiền đạo MU trở về quê nhà Mexico chơi bóng trong màu áo CLB Chivas.

Thêm hai cầu thủ MU có thể tái hợp Ronaldo ở Al Nassr

Al Nassr lên kế hoạch chiêu mộ Casemiro lẫn Aaron Wan-Bissaka của MU sau mùa giải này.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm