Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardian Đà Nẵng đón hơn 2.000 lượt khách trong tuần đầu khai trương

Lần đầu đến thành phố du lịch Đà Nẵng, Guardian đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dân địa phương và du khách.

8h sáng 14/6, phố Ông Ích Khiêm trở nên nhộn nhịp hơn với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Guardian tại Đà Nẵng. Thương hiệu bán lẻ nổi tiếng châu Á này đem đến hơn 500 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Guardian anh 1
Thương hiệu bán lẻ nổi tiếng châu Á vừa khai trương tại thành phố Đà Nẵng.

Chỉ trong 7 ngày mở cửa đầu tiên, hơn 2.000 lượt khách đã đổ về Guardian để dùng thử và mua những món đồ makeup, sản phẩm chăm sóc da, cũng như “săn” ưu đãi. Đại diện Guardian Đà Nẵng cho biết tính đến nay, cửa hàng đã ghi nhận hơn 1.000 đơn hàng và tặng voucher, quà cho hơn 1.000 khách.

Guardian thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ sản phẩm đa dạng về ngành hàng, xuất xứ và giá cả. Trong không gian 97 m2, cửa hàng hội đủ ngành hàng với sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Bên cạnh các thương hiệu quốc tế, Guardian cũng có các thương hiệu “made by Guardian” như Guardian, Botaneco Garden, LipHop, Mediterranean, Be Youtiful được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan.

Thanh Vân - nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng cho biết trước đây, khi muốn mua mỹ phẩm ngoại, chị phải xem hàng trên website rồi đặt qua các kênh bán hàng xách tay nhưng vẫn khá e ngại hàng giả. Khi Guardian có mặt tại Đà Nẵng, việc mua sắm mỹ phẩm ngoại chính hãng của chị Vân trở nên dễ dàng hơn. Chị Vân cho biết vị trí cửa hàng cũng rất tiện việc đi lại, mua sắm và gửi xe.

Guardian anh 4
Trong tuần khai trương, khách mua sắm tại cửa hàng nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Sự có mặt của Guardian tại Đà Nẵng không chỉ giúp việc mua sắm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người dân thêm tiện lợi, mà còn giúp du khách đến từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM dễ dàng tìm thấy các sản phẩm cần thiết và an tâm hơn khi tiêu dùng.

Guardian anh 5
Guardian quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Là thành viên của Tập đoàn Dairy Farm, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng châu Á. Sau 8 năm phát triển tại Việt Nam, Guardian hiện có 91 cửa hàng ở 5 thành phố lớn: Hà Nội, Vũng Tàu, TP.HCM, Biên Hòa, Đà Nẵng.

Để tìm thấy các cửa hàng của Guardian trên toàn quốc và cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất, độc giả truy cập website Guardian Việt Nam: www.guardian.com.vnvà Facebook Guardian Việt Nam.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm