Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang ngày càng thay đổi của hội bạn thân Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh, Lã Thanh Huyền và Lưu Hương Giang thân thiết nhiều năm qua. So với khi mới vào nghề, họ được nhận xét lột xác về phong cách thời trang, ngày càng gợi cảm.

hoi ban cua Hoang Thuy Linh anh 1

Lưu Hương Giang, Lã Thanh Huyền và Hoàng Thùy Linh là nhóm chị em thân thiết nhiều năm qua. Không chỉ trò chuyện trên mạng xã hội, ủng hộ các hoạt động của bạn bè, họ thu xếp gặp mặt khi có thời gian rảnh. Đều bước qua tuổi 30, họ được khen trẻ trung so với tuổi. Đặc biệt, nhóm bạn thân có sự thay đổi về phong cách thời trang so với thời điểm mới vào nghề. Ảnh: FBNV.

hoi ban cua Hoang Thuy Linh anh 2

Chia sẻ với Zing, Lã Thanh Huyền cho biết cô dành nhiều tình cảm cho Lưu Hương Giang và Hoàng Thùy Linh. Với Lưu Hương Giang, nữ diễn viên nhận xét bạn thân luôn nhẹ nhàng, nữ tính và dịu dàng. Hoàng Thùy Linh, Lã Thanh Huyền cùng tham gia đóng phim từ khi mới vào nghề. Trong khi đó, Lưu Hương Giang thường xuyên tương tác với Lã Thanh Huyền, Hoàng Thùy Linh trên mạng xã hội. Lưu Hương Giang dành nhiều lời khen ngợi vai diễn của Lã Thanh Huyền trong phim Tình yêu và tham vọng. Ảnh: FBNV.

hoi ban cua Hoang Thuy Linh anh 5

Lưu Hương Giang cho biết cô chăm tập thể dục và luôn dùng bữa trước 18h để tránh bị tăng cân, giữ gìn vóc dáng. Gần đây, Lưu Hương Giang khá im ắng. Cô tập trung thời gian cho việc chăm sóc bản thân và gia đình. Nữ ca sĩ từng thừa nhận việc chỉnh sửa nhan sắc. Ảnh: FBNV.

hoi ban cua Hoang Thuy Linh anh 8

Nữ ca sĩ tâm sự gia đình Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang có vai trò quan trọng giúp cô có được chỗ đứng hiện tại. Trong MV Kẻ cắp gặp bà già phát hành tháng 4, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng cảm ơn Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang khi để con gái Misu tham gia. Ảnh: FBNV.

hoi ban cua Hoang Thuy Linh anh 11

Phong cách thời trang của nữ diễn viên khá đa dạng. Ngoài t-shirt kết hợp với chân váy trẻ trung, Lã Thanh Huyền chuộng áo blazer mặc kèm áo sơ mi hay váy trang phục cúp ngực, khoét sâu gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh tái hiện loạt tranh Hàng Trống trong MV mới

MV "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh dựa trên những bức tranh Hàng Trống nổi tiếng. Sản phẩm của nữ ca sĩ tiếp tục được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm