Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang của diễn viên Nhật Bản đang được chú ý

Aya Asahina đảm nhận vai trò đả nữ trong "Alice in Borderland 2". Cô có nhiều phân cảnh hành động đẹp mắt.

phong cach aya asahina anh 1

Trong Alice in Borderland 2, Aya Asahina thủ vai Hikari Kuina. Hình ảnh nhân vật Hikari Kuina gắn liền với trang phục gợi cảm, khoe hình thể. Bên cạnh đó, cô có nhiều cảnh hành động ấn tượng. Trái ngược với vai diễn trong phim, ngoài đời, Aya Asahina chuộng trang phục nữ tính, thanh lịch. Cô có cơ hội hợp tác với các nhà mốt cao cấp. Ảnh: Netflix.

phong cach aya asahina anh 12

Aya Asahina sinh năm 1993, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Cô được ca ngợi là biểu tượng gợi cảm, thiên thần áo tắm của xứ Phù Tang. Năm 2020, tên tuổi người đẹp phủ sóng mạnh mẽ khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Alice in Borderland. Các cảnh quay trong phần 2 của bộ phim giúp Aya Asahina thu hút thêm lượng lớn người hâm mộ. Cảnh tương tác giữa nhân vật Kuina và Ann được quan tâm. Ảnh: Cartier.

Phản ứng của J-Hope (BTS) gây chú ý

Khi được gọi là người đàn ông mà "mọi người đều muốn hôn", J-Hope (BTS) đã phản ứng lại. Biểu cảm của anh gây chú ý.

Kylie Jenner, Miley Cyrus mặc gợi cảm dịp năm mới

Kylie và Kendall Jenner đón năm mới cùng vợ chồng Justin Bieber. Trong khi đó, Miley Cyrus ăn diện gợi cảm trong đêm nhạc chào năm mới.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm