Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann và những bản hợp đồng đình đám của Barca

Ban lãnh đạo đội đương kim vô địch La Liga quyết định chi 120 triệu euro để chiêu mộ Antoine Griezmann, qua đó thể hiện tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League mùa 2019/20.

Griezmann la ban hop dong bom tan cua Barca anh 1
Ngôi sao người Brazil đối diện tương lai không sáng sủa trong mào áo nhà đương kim vô địch La Liga. Mùa trước, anh gây thất vọng khi ghi 11 bàn sau 53 trận ở mọi đấu trường. Mùa hè này, thậm chí có thông tin Barca muốn dùng anh trong vụ đàm phán thuyết phục PSG cho phép Neymar trở lại Nou Camp.
Griezmann la ban hop dong bom tan cua Barca anh 2
Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải 2019/20, ban lãnh đạo Barca quyết định thực hiện thương vụ bom tấn khi chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Atletico Madrid. Sau thời gian dài đàm phán, chân sút ghi 15 bàn ở La Liga mùa trước, cũng đã ra mắt người hâm mộ Barca.
Griezmann la ban hop dong bom tan cua Barca anh 3
Anh được đưa về sân Nou Camp từ Dourtmund để thay thế Neymar, nhưng đáng tiếc là chấn thương khiến tuyển thủ người Pháp chưa chứng tỏ được nhiều trong màu áo đội bóng mới. Sau 65 trận, anh ghi 18 bàn cho nhà đương kim vô địch La Liga.
Griezmann la ban hop dong bom tan cua Barca anh 4
Quyết định chia tay Liverpool để đến với đội bóng Tây Ban Nha là chính xác. Anh cùng Barca giành mọi danh hiệu cao quý. Trong đó, đáng chú ý là 4 chức vô địch La Liga và cúp Champions League 2014/15.
Griezmann la ban hop dong bom tan cua Barca anh 5
Sau mùa giải bùng nổ và gây ấn tượng mạnh trong màu áo Ajax, anh gia nhập Barca và được kỳ vọng trở thành nhạc trưởng tương lai của Barca. Những kỹ năng sử dụng chân và phân phối bóng sẽ giúp tuyển thủ người Hà Lan thích nghi nhanh ở đội chủ sân Nou Camp.
Cựu sao Barca lốp bóng ghi bàn từ ngoài khu vực cấm địa Cầu thủ người Tây Ban Nha Paco Alcacer có pha lốp bóng thành bàn từ ngoài khu vực cấm địa ở trận thắng Seattle Sounders 3-1 của Dortmund trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm