Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann: Tôi đã sợ Simeone chuyển tới PSG

Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận anh đã sợ hãi trước những tin đồn về việc HLV Diego Simeone chia tay Atletico để chuyển tới PSG.

Atletico Madrid và huấn luyện viên Diego Simeone vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ. Đội chủ sân Vicente Calderon vào tới trận chung kết Champions League, nhưng lại để thua kình địch Real Madrid trên chấm luân lưu. Sau trận chung kết, chính Simeone đã úp mở vệ việc sẽ rời Atletico sau mùa giải đó.

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Simeone sẽ chuyển tới dẫn dắt câu lạc bộ nước Pháp Paris Saint Germain để thay thế Laurent Blanc vừa bị sa thải. Tuy nhiên, El Cholo đã quyết định ở lại sân Vicente Calderon, trong khi PSG bổ nhiệm HLV Unai Emery.

Dù cuối cùng Diego Simeone vẫn gắn bó với Atletico nhưng những tin đồn về sự ra đi của ông khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Một trong số đó là tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann. Theo Griezmann, anh đã cảm thấy sợ hãi trước những tin đồn về sự ra đi của HLV người Argentina.

Griezmann: Toi da so Simeone chuyen toi PSG anh 1
Griezmann sợ hãi trước viễn cảnh Simeone chia tay Atletico.

“Khi đó tôi đang tham dự Euro, và ở Pháp họ đang bàn tán rằng thương vụ sắp sửa hoàn thành”, Griezmann trả lời Onda Cero khi được hỏi về những tin đồn xung quanh HLV Simeone. “Tôi đã sợ rằng ông ấy không còn ở đây nữa. Tôi vẫn cần được làm việc với ông ấy, học hỏi từ ông ấy. Atletico cũng cần ông ấy”.

“Simeone nói với tôi rằng ông ấy sẽ ở lại và rằng ông ấy đang có những cuộc nói chuyện với đội bóng và mọi chuyện sẽ ổn. Tôi như được giải thoát sau khi nói chuyện với ông ấy”.

Griezmann e sợ việc Simeone ra đi là điều dễ hiểu. HLV người Argentina là một trong những người có ảnh hưởng nhất tới sự nghiệp của anh. Bằng chứng là ở mùa giải trước, Griezmann đã tỏa sáng khi ghi 32 bàn cho Atletico trên mọi đấu trường, cùng với đó là đưa đội tuyển Pháp lọt vào chung kết Euro.

Tuy nhiên, Griezmann vẫn muốn mình tiến bộ hơn nữa: “Tôi muốn tiếp tục phát triển tại Atletico, một đội bóng mà có thể đạt được mọi thứ. Tôi cố gắng trở thành người giỏi nhất, cống hiến những gì tốt nhất để mọi người có thể nói tôi là một trong những cầu thủ hàng đầu”.

“Nhưng tôi không muốn họ so sánh tôi với ai khác, tôi muốn mọi người biết đến tôi như là Griezmann mà thôi”.

“Nếu tôi giành được Quả bóng vàng thì sẽ thật tuyệt đối với tôi, với ĐT Pháp và cả Atletico nữa. Nếu tôi chưa đoạt được thì có nghĩa là tôi phải tiếp tục tiến lên”.

Kroos: Ronaldo không thể lúc nào cũng chơi bóng

Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã có những phát biểu về người đồng đội Cristiano Ronaldo trước trận đấu với Dortmund giữa tuần này.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm