Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann tìm nhà ở Barcelona, chuẩn bị cập bến Camp Nou?

Ngôi sao người Pháp nhiều khả năng trở thành bom tấn tiếp theo của Blaugrana sau Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

Sau khi để mất Neymar vào tay PSG, Barcelona liên tiếp bù đắp cho hàng công bằng hai tân binh “trăm triệu euro”, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Tuy nhiên, cơn cuồng mua sắm của đội chủ sân Camp Nou dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo tờ Marca, Barca đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp được xem như mục tiêu trọng tâm của “gã khổng lồ” xứ Catalunya ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Thậm chí tờ báo có trụ sở tại Madrid tiết lộ thêm, Griezmann và gia đình đang tích cực tìm kiếm tố ấm mới tại Barcelona. Bà xã Erika Choperena của chân sút 27 tuổi được phát hiện đến thăm và dò la thông tin nhà đất tại Castelldefels và Pedralbes, hai khu phố thượng lưu nơi những ngôi sao hàng đầu của sân Camp Nou như Lionel Messi, Luis Suarez, Philippe Coutinho, Ousmane Dembele đang cư ngụ.

Griezmann tim nha o Barcelona anh 1
Griezmann đang trên đường cập bến Camp Nou?

Trước những tin đồn Griezmann sắp gia nhập Barca, thủ quân Gabi Fernandez khuyên đồng đội nên dành sự tôn trọng với Atletico Madrid. “Tôi hiểu rằng không phải ai cũng để Atletico trong trái tim. Họ có thể ra đi và chẳng ai có thể chỉ trích họ”.

“Nhưng Antoine là một cầu thủ đặc biệt nhờ tài năng và phẩm chất khác biệt so với toàn đội. Tôi chỉ mong muốn cậu ấy cân nhắc khả năng ở lại để chiến đấu cho đội bóng mà cậu ấy yêu quý”, Gabi chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo cuối tuần qua.

Ở lại Vicente Calderon cũng đồng nghĩa với khả năng tìm kiếm và cạnh tranh danh hiệu của Griezmann chắc chắn sẽ thấp hơn. Chân sút người Pháp từng vì Atletico rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bị cấm chuyển nhượng, để quay lưng lại với cơ hội khoác áo Manchester United.

Nhưng nay, khi “sân khấu” Camp Nou dang tay chào đón, Griezmann sẽ khó lòng chối từ. Thương vụ sẽ càng trở nên dễ xảy ra hơn do vào hè tới, mức phí giải phóng hợp đồng của Antoine sẽ được kích hoạt xuống còn 100 triệu euro thay vì 200 triệu euro như hiện tại.

Barca ra mắt cầu thủ người Anh đầu tiên sau 29 năm

29 năm sau ngày huyền thoại Gary Lineker chia tay Camp Nou, Marcus McGuane mới trở thành cầu thủ mang quốc tịch Anh tiếp theo ra sân trong màu áo đội một Barcelona.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm