Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grand World Phú Quốc - dấu ấn của Vingroup tại đảo ngọc

Với việc ra mắt Cổng lâu đài Wonder Gate, Grand World Phú Quốc đã góp thêm một công trình biểu tượng mới tại “thành phố không ngủ”.

Trong khuôn khổ sự kiện “Grand World - thành phố của những giấc mơ”, khách hàng không chỉ được chứng kiến màn “chào sân” ấn tượng của công trình Wonder Gate mà còn trải nghiệm hành trình kiến tạo của Tập đoàn Vingroup, trong đó có những công trình biểu tượng tại Phú Quốc.

Những vùng đất “thay da đổi thịt”

Tại sự kiện của Vingroup, khách hàng và nhà đầu tư có dịp xem lại hành trình phát triển và dấu ấn của thương hiệu trong nhiều lĩnh vực. Với mong muốn tạo nên những công trình ấn tượng và đưa những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đến với người Việt, Vinpearl đã ra đời tại đảo Hòn Tre, Nha Trang. Sau đó, Vingroup kiến tạo thêm hàng loạt công trình như hệ thống trung tâm thương mại Vincom náo nhiệt, các Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hiện đại hay hệ thống Trường Phổ thông liên cấp Vinschool, Đại học VinUni...

Grand World Phu Quoc anh 1

Vingroup ra mắt công trình mới tại dự án Grand World Phú Quốc.

Nổi bật trong hành trình phát triển của Vingroup là những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes, góp phần đem lại không gian sống hiện đại, chất lượng cho người Việt. Trong đó, phải nhắc đến các biểu tượng như Landmark 81 - top 10 toà nhà cao nhất thế giới và là toà nhà cao nhất Việt Nam do người Việt kiến tạo.

Trên suốt chặng đường ấy, Vingroup cũng là tập đoàn đầu tư vào mảng công nghiệp sản xuất. Chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast xuất xưởng năm 2019 đã được người Việt đón nhận rầm rộ. Vingroup đã để lại dấu ấn trên các vùng đất mà tập đoàn đặt chân đến, với các đại đô thị thông minh, những resort nghỉ dưỡng 5 sao, mô hình vui chơi độc đáo…

Riêng tại Phú Quốc, Vingroup đã góp phần thay đổi đảo ngọc bằng những dự án quy mô như Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, VinWonders hay Vinpearl Safari với mức đầu tư ấn tượng. Gần đây nhất là tổ hợp giải trí Grand World - “thành phố không ngủ” tại Việt Nam. Đây chính là nơi khởi đầu cho hành trình kiến tạo nền công nghiệp giải trí quy mô quốc tế ngay tại đảo ngọc của Vingroup.

Thành phố không ngủtại Việt Nam

Grand World là tổ hợp giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng với hàng nghìn công trình điểm nhấn như công trình tre biểu tượng, khu Tinh hoa Việt Nam, công viên Urban Park, Kênh đào Venice, Hồ Tình yêu, Tháp Hẹn hò, Bảo tàng Gấu Teddy… Ấn tượng nhất là bộ 3 show giải trí tại khu Tinh hoa Việt Nam, Hồ Tình yêu và Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới.

Grand World Phu Quoc anh 4

Du khách đến với Grand World sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí quy mô.

Tất cả công trình biểu tượng, hạng mục giải trí của dự án đáp ứng nhu cầu của nguồn khách du lịch đến với đảo ngọc, từ đó mang đến nguồn doanh thu cho các sản phẩm thương mại tại đây. Trong đó, Grand World có hệ thống shop thương mại Wonder Gate, shop Quảng trường, Shanghai, Indochine hay Mallorca, 198 căn Boutique Hotel cùng 12 toà Condotel.

Hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng của du khách tại Grand World sẽ mở ra những cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư. Đặc biệt trong bối cảnh Phú Quốc vừa trở thành thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam, Grand World đang được xem là điểm hấp dẫn đầu tư tại đảo ngọc.

Grand World Phu Quoc anh 5

Hình ảnh chụp thực tế tại dự án Grand World.

Chỉ 2 tháng nữa ở Phú Quốc, sự hoàn thiện của Grand World ghi thêm một dấu ấn Vingroup tại thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại Grand World. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng thanh toán 15% đã được ký HĐMB, trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần thanh toán từ 5%.

Chủ đầu tư hỗ trợ doanh thu 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop 6%; nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail. Ngoài ra, khách hàng nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và một cây vàng khi ký hợp đồng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm