Tiếp nối thành công tại TP.HCM với con số gần 6 triệu đơn hàng sau một thời gian ngắn, việc mở rộng kinh doanh này là bước đi tiếp theo trong chiến lược củng cố vị thế của GoViet trên thị trường Hà Nội.
Ra mắt vào tháng 9/2018, GoViet là một trong những ứng dụng đa dịch vụ được ưa chuộng tại TP.HCM và Hà Nội, với hàng triệu đơn hàng trong lĩnh vực vận tải cùng tốc độ phát triển 50% mỗi tháng. Riêng mảng dịch vụ giao đồ ăn GoFood của GoViet đã vươn lên và trở thành một trong những dịch vụ được ưa thích nhất của tín đồ ẩm thực tại TP HCM.
![]() |
GoFood mang đến trải nghiệm ẩm trọn vẹn cho khách hàng với hàng nghìn đối tác nhà hàng, quán ăn. |
Trước đó, dịch vụ GoFood đã được thử nghiệm trong 3 tháng tại Hà Nội, với mạng lưới đối tác nhà hàng rộng khắp, mang đến các món ăn phong phú cùng nhiều ưu đãi. Khoảng thời gian thử nghiệm cũng là cơ hội để GoViet nghiên cứu thói quen và nhu cầu ăn uống của người Hà Nội, đồng thời cải tiến dịch vụ để chính thức ra mắt GoFood trong tháng 4.
GoFood tập hợp đa dạng lựa chọn ẩm thực, từ quán ăn bình dân đến nhà hàng danh tiếng. Với lợi thế về mạng lưới đối tác tài xế, GoFood hứa hẹn mang đến cho người dân thủ đô trải nghiệm dịch vụ giao đồ ăn đáng tin cậy về chất lượng và tốc độ.
![]() |
GoFood hứa hẹn mang đến cho người dân thủ đô trải nghiệm dịch vụ giao đồ ăn nhanh và chuẩn. |
Anh Phùng Tuấn Đức, Giám đốc điều hành GoViet chia sẻ: “Người dân Hà Nội vốn có đam mê đa dạng với ẩm thực, từ những món ăn truyền thống đến cao cấp. Chúng tôi tin rằng người dùng tại đây sẽ đón nhận GoFood nồng nhiệt tương tự thị trường TP.HCM. Với sự góp mặt của GoFood tại Hà Nội, người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực với giá cả cạnh tranh”.
Với sự mở rộng của GoFood tại thị trường Hà Nội, Sơn Tùng M-TP sẽ nối dài hành trình hợp tác với vai trò đại sứ thương hiệu, mang ứng dụng đa dịch vụ này đến gần hơn với người dân. Là một người trẻ đam mê hương sắc ẩm thực truyền thống, Sơn Tùng M-TP cảm thấy hào hứng khi góp phần giúp trải nghiệm ẩm thực của người Hà Nội trở nên trọn vẹn hơn thông qua sự hợp tác này.
![]() |
Sơn Tùng M-TP tiếp tục vai trò đại sứ thương hiệu của GoFood. |
Chia sẻ về việc hợp tác này, nam ca sĩ cho biết: “Tôi vinh dự đồng hành cùng GoViet giới thiệu dịch vụ giao đồ ăn GoFood tại TP.HCM trước đây, bây giờ là Hà Nội. Với tôi, văn hóa ẩm thực với vô vàn món ăn và hương vị là linh hồn của Hà Nội. Mỗi bữa ăn là dịp để tôi thưởng cho bản thân một cơ hội khám phá món ngon mới. Với sự có mặt của GoFood tại Hà Nội, những tín đồ ẩm thực có thể thỏa sức tận hưởng những món ngon nhanh chóng và tiện lợi”.
Grab tuyên bố dẫn đầu thị trường giao đồ ăn tại TP.HCM
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Thủ tướng thúc thanh toán cho nhà thầu Metro số 1 TP.HCM trước 30/4
Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính với Phó chủ tịch TP.HCM Bùi Xuân Cường, các cơ quan liên quan trong cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản.
Dày đặc 'chướng ngại vật' trên con đường vay vốn
Doanh nghiệp nào cũng muốn được vay vốn với lãi suất ưu đãi để hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng tiếp cận vốn vay từ ngân hàng.