Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gotze tìm được đội bóng mới

Mario Gotze nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng đã chọn giải vô địch quốc gia Hà Lan làm điểm dừng tiếp theo cho sự nghiệp.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Mario Gotze đã đồng ý đầu quân cho PSV Eindhoven. Tiền vệ người Đức dự kiến ký hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ sân Philips.

Gotze đã từ chối 2 lời đề nghị từ Italy, một lời đề nghị ở Đức. Gotze từng hy vọng trở lại khoác áo Bayern Munich, nhưng không nhận được lời mời từ nhà đương kim vô địch Champions League.

Gotze sang PSV anh 1

Gotze tìm được CLB mới sau vài tháng thất nghiệp. Ảnh: Getty.

Tiền vệ 28 tuổi chia tay Dortmund đầu tháng 7. Trong mùa giải 2019/20, Gotze có 6 lần đá chính, 13 lần vào sân từ ghế dự bị. Đóng góp của cựu cầu thủ Bayern là 3 bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Gotze từng là người hùng của tuyển Đức tại World Cup 2014. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này sa sút sau chức vô địch thế giới trên đất Brazil. Gotze dần mất chỗ đứng ở Bayern và phải trở lại khoác áo Dortmund để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Sau khi về Signal Iduna Park, nhà vô địch thế giới năm 2014 liên tục dính chấn thương, thậm chí mắc căn bệnh rối loạn chuyển hóa hiếm gặp ở giới vận động viên. Đây là hội chứng khi mắc phải, cơ thể sẽ không thể hấp thụ chất béo, protein, đường, từ đó dẫn đến suy nhược.

Ở tuổi 28, Gotze vẫn có khao khát thi đấu. PSV, một trong những đội bóng hàng đầu Hà Lan, sẽ là bến đỗ thích hợp để cầu thủ này tiếp tục sự nghiệp.

Dortmund thua đội hạng Nhì nước Đức Dortmund thua Bochum 1-3 trong trận giao hữu hôm 28/8. Mats Hummels để lại dấu ấn với tình huống xoay người ghi bàn ấn tượng.

10 cầu thủ thất nghiệp sau kỳ chuyển nhượng hè 2020

Trong khi Thiago Silva hay Edinson Cavani tìm được bến đỗ mới, nhiều cầu thủ như Mario Gotze, Daniel Sturridge, Mario Mandzukic... vẫn đang phải chịu cảnh thất nghiệp.

Những vụ chuyển nhượng có thể diễn ra vào phiên chợ đông 2021

Sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 kết thúc, nhiều đội bóng hy vọng có thể chiêu mộ các mục tiêu của họ trong kỳ mua sắm kế tiếp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm