Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hye Sun vẫn sống dựa vào thù lao phim 'Vườn sao băng'

Diễn viên Goo Hye Sun thừa nhận cô vẫn sống dựa vào thù lao của phim "Vườn sao băng" sau 12 năm.

Ngày 15/3, xuất hiện trong chương trình Park Myung Soo’s Radio Show của đài KBS, diễn viên Goo Hye Sun chia sẻ về cuộc sống, công việc của cô thời gian qua.

Khi được hỏi về lý do nữ diễn viên làm nhiều công việc cùng lúc như diễn xuất, sáng tác nhạc, Goo Hye Sun nói: "Để thành thạo một công việc nào đó, người ta phải biết nhiều lĩnh vực, chuyên môn khác nhau".

"Trước khi học chuyên ngành cụ thể ở trường, bạn phải tham gia nhiều khóa học. Tôi nghĩ chúng ta phải biết mọi thứ trước khi chọn cho mình một công việc tốt nhất. Cũng giống như việc bạn cần biết về cà phê, nội thất trước khi mở quán. Vì thế, tôi làm nhiều công việc cùng lúc", cô cho biết thêm.

Goo Hye Sun anh 1

Goo Hye Sun chia sẻ cô vẫn sống nhờ vào thù lao của Boys Over Flowers.


Nữ diễn viên cho biết từ sau khi nổi tiếng với Boys Over Flowers (Vườn sao băng), cô có đủ điều kiện để làm mọi thứ mình muốn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Goo Hye Sun thừa nhận bản thân phải tìm hướng đi rõ ràng nhất trong sự nghiệp.

"Nếu làm việc chăm chỉ trong một tháng, bạn có thể sống tốt cả năm. Giống như tôi, sau bộ phim Boys Over Flowers, tôi có thể làm bất kỳ điều mình muốn trong thời gian dài. Đến nay, tôi vẫn sống nhờ vào thù lao của bộ phim", cô bày tỏ.

Tiết lộ về kế hoạch công việc trước mắt, nữ chính Boys Over Flowers cho biết cô sẽ hoạt động song song âm nhạc lẫn phim ảnh.

"Tôi tiếp tục thử nghiệm các kỹ năng của mình. Tôi muốn giới thiệu cho khán giả những điều mới mẻ trong nghệ thuật", Goo Hye Sun chia sẻ.

Goo Hye Sun đảm nhận vai nữ chính trong phiên bản Hàn Quốc Boys Over Flowers. Nhờ vai diễn trên, cô cũng vụt sáng, trở thành sao hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc. 12 năm sau khi phim lên sóng, Goo Hye Sun vẫn giữ được vị thế ngôi sao dù không có thêm tác phẩm nào nổi bật.

Goo Hye Sun anh 2

Từ sau Boys Over Flowers, cô không có thêm bộ phim nổi bật.

Tháng 8/2020, Goo Hye Sun cho biết cô đã giảm 14 kg và hoàn toàn cân bằng được cuộc sống sau ly hôn. Ngoài ra, nữ diễn viên khẳng định 2020 là năm "tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Cô nói: "Tôi nhận ra cuộc hôn nhân ấy không quan trọng đến vậy, việc đó cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc đời mình. Ly hôn là ly hôn thôi, tôi không nghĩ nhiều nữa. Tôi còn nhiều việc cần phải làm trong tương lai và đang tận hưởng niềm hạnh phúc bản thân luôn tìm kiếm".

Đời tư thị phi của 4 nữ chính phim 'Vườn sao băng'

Từ Hy Viên, Goo Hye Sun, Trịnh Sảng, Inoue Mao đều nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong "Vườn sao băng". Bốn nữ diễn viên đều có đời tư thị phi, nhiều rắc rối.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm