Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hye Sun làm người mẫu nội y

Trở thành người mẫu của thương hiệu nội y là một trong những bước đầu tiên đánh dấu sự trở lại với ngành giải trí của Goo Hye Sun. Nữ diễn viên đã giảm 11 kg.

Sports Chosun đưa tin Goo Hye Sun vừa ghi hình quảng cáo cho nhãn hiệu nội y TRY. Không chỉ là người mẫu, nữ diễn viên còn đảm nhận luôn vai trò kịch bản và đạo diễn của CF (đoạn quảng cáo trên tivi) cho thương hiệu.

goo hye sun nguoi mau noi y anh 1

Goo Hye Sun được chọn làm người mẫu nội y sau khi giảm 11 kg.

Ngày 10/3, nữ diễn viên Vườn sao băng đã đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp ở hậu trường buổi quay quảng cáo. Cô mặc trang phục ngắn táo bạo, khoe lợi thế làn da trắng sáng. Goo Hye Sun đã giảm 11 kg, lấy lại thân hình thon thả với cân nặng 46,7 kg, theo Sports Chosun.

Đây không phải lần đầu tiên Goo Hye Sun thử sức với vai trò đạo diễn CF. Cô từng chỉ đạo sản xuất video quảng cáo cho một dòng điện thoại. Việc ký hợp đồng làm người mẫu kiêm sản xuất quảng cáo cho thương hiệu nội y nội địa được xem là dấu hiệu cho sự trở lại với ngành giải trí của nữ diễn viên.

Goo Hye Sun ly hôn vào năm 2019, sau đó cô tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ra nước ngoài du học. Sau hơn hai năm nghỉ ngơi, ngôi sao sinh năm 1984 trở lại với giới nghệ thuật, bắt đầu từ việc tổ chức triển lãm loạt tranh do cô vẽ và làm đạo diễn phim ngắn.

Hiện tại, Goo Hye Sun vẫn chưa có ý định quay lại với diễn xuất. Cô sống khá im ắng, thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện của giới làm phim.

Binz nhắc về tình yêu với Châu Bùi?

Trong lá thư đăng tải công khai, Binz thừa nhận ca khúc "Don't Break My Heart" là cảm xúc chân thật khi anh được ở bên bạn gái mỗi ngày.

Khoảnh khắc cho thấy Jennie là người tạo xu hướng

Vogue nhận định Jennie chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn Chanel. Nhiều cây viết về thời trang cho rằng các trang phục cô mặc gần nhất sớm gây sốt.

Sự kỳ thị với những ngôi sao bị trầm cảm ở Hàn Quốc

Ngày càng có nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc thông báo dừng hoạt động để điều trị vấn đề tâm lý. Trước đó, họ từng sợ bị kỳ thị, chỉ trích nên không dám nghỉ ngơi, kể cả khi trầm cảm.

Tài tử 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong kết hôn

Kim Hyun Joong từng là ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc, song anh đánh mất sự nghiệp vì scandal hành hung bạn gái năm 2014.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm