Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hara vẫn trang trí cây thông Noel trước khi qua đời

Tại nhà riêng của nữ ca sĩ, cảnh sát phát hiện cây thông được trang trí đẹp mắt. Goo Hara vẫn trang hoàng ngôi nhà trước khi qua đời.

Hôm 24/11, báo chí Hàn Quốc đưa tin cảnh sát Seoul đã phát hiện Goo Hara trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng vào 18h30. Hiện, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân khiến nữ ca sĩ tử vong. 

Thông tin Goo Hara qua đời khiến showbiz Hàn dậy sóng. Nhiều nghệ sĩ xứ kim chi đã hoãn lịch làm việc để chia buồn cùng gia đình Goo Hara. Trong buổi khám nghiệm hiện trường diễn ra vào tối cùng ngày, khán giả phát hiện ngôi nhà Goo Hara đã được trang hoàng đón Noel. Cây thông Noel được gắn trái chau, bông tuyết đặt ngay trước cửa nhà trước mùa giáng sinh.

Goo Hara trang tri cay thong anh 1
Goo Hara vẫn trang trí cây thông Noel trước khi qua đời.

Phía cảnh sát Hàn Quốc cũng tìm được một bản ghi chép tại nhà nữ ca sĩ tại nhà riêng, nghi ngờ là di thư của Goo Hara. Họ đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân cái chết đột ngột của nữ ca sĩ.

Theo thông tin từ phía gia đình, tang lễ của Goo Hara sẽ được tổ chức kín đáo. Lễ tang kín được diễn ra vào sáng 25/11. Người hâm mộ của cô sẽ được sắp xếp một địa điểm khác để có thể đặt hoa và tiễn biệt thần tượng của mình từ ngày 25/11 đến 27/11.

 Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Goo Hara trang tri cay thong anh 2
Thời gian gần đây, cựu thành viên KARA gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Trước khi qua đời, Goo Hara gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc. Hồi tháng 5, cô từng tự tử và được cứu kịp thời. "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh", cựu thành viên KARA từng chia sẻ.

Goo Hara từng khóc xin lỗi Sulli trước khi qua đời Chiều 24/11, bản tin đài MBC đưa tin Goo Hara qua đời do tự tử tại nhà riêng. Thi thể của cô được phát hiện vào lúc 18h30 (giờ Hàn Quốc).

Cảnh sát tìm thấy di thư của Goo Hara ở nhà riêng?

Goo Hara được phát hiện qua đời ở nhà riêng vào ngày 24/11. Cảnh sát Hàn Quốc cho hay họ đã tìm thấy một bản ghi chép, nghi ngờ là di thư của nữ ca sĩ.


Tường Bách

Bạn có thể quan tâm