Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hara rời Hàn Quốc, chuyển tới Nhật sau khi tự tử hụt

Truyền thông đưa tin nữ thần tượng quyết định chuyển tới sống tại Nhật Bản để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Cô bí mật rời Hàn Quốc ngay sau khi xuất viện.

Ngày 28/5, dư luận Hàn Quốc chấn động vì tin tức Goo Hara rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi tự tử tại nhà riêng. Nữ thần tượng may mắn được quản lý phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Cô tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê. 

Khi sức khỏe ổn định hơn, Goo Hara đã gửi lời xin lỗi vì khiến công chúng lo lắng. "Sức khỏe tôi đang dần bình phục và tôi sẽ cố gắng hết sức để chữa lành tâm hồn cũng như tìm lại cuộc sống lành mạnh hơn", nữ thần tượng chia sẻ về tình trạng của cô sau vụ tự tử hụt.

goo hara tu tu anh 1
Goo Hara rời khỏi Hàn Quốc, chuyển tới Nhật Bản để tĩnh dưỡng sau khi tự tử hụt. 

Lời tâm sự của cô nhận được nhiều sự đồng tình của công chúng xứ Hàn. Tuy nhiên, Goo Hara vẫn không thể đối mặt với dư luận sau vụ việc. Vì vậy, nữ thần tượng quyết định rời quê nhà và chuyển tới Nhật Bản để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, cựu thành viên KARA đã bí mật bay sang Nhật ngay sau khi được xuất viện. Nơi ở tại Nhật của cô nằm ở khu vực biệt lập, ít người có thể tiếp cận.

Trong khi đó, căn hộ chung cư ở Hàn Quốc của ngôi sao 28 tuổi là nơi hầu như ai cũng có thể tới gần và gây ra phiền phức cho cô.

Ngoài ra, hợp đồng của Goo Hara với công ty quản lý Content Y đã kết thúc từ tháng 1/2019. Hiện, cô là nghệ sĩ tự do, không có đơn vị chủ quản tại Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ chỉ còn hợp đồng với một công ty tại Nhật và đơn vị này có thể cử người chăm sóc cho cô. 

 Một số ý kiến cho rằng Goo Hara không muốn ở lại Hàn Quốc để nhìn thấy tin tức liên quan tới bạn trai cũ và vụ kiện giữa hai người. 

Về vụ việc Goo Hara tự tử, quản lý cũ tại Content Y tiết lộ nữ ca sĩ phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm khá nghiêm trọng. Cô thường suy nghĩ tiêu cực và có xu hướng tự làm tổn thương bản thân. 

goo hara tu tu anh 2
Nữ ca sĩ chỉ có công ty quản lý tại Nhật Bản, vì vậy cô lựa chọn ra nước ngoài để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe. 

Trước khi tìm đến cái chết, Goo Hara đã đăng nhiều dòng trạng thái thể hiện tâm trạng u buồn, tiêu cực lên trang cá nhân như "Đau đớn nhưng phải vờ như mình vẫn ổn", "Bên ngoài trông như chẳng có vấn đề gì nhưng bên trong đã vỡ vụn thành trăm mảnh"...

Vào tháng 9/2018, từng có tin Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng do mắc bệnh trầm cảm nhưng được cấp cứu kịp thời. Ở thời điểm đó, công ty quản lý phủ nhận tin đồn tự tử, khẳng định nữ ca sĩ chỉ dùng thuốc an thần và thuốc điều trị tiêu hóa theo đơn của bác sĩ.

Goo Hara tỉnh lại sau hai ngày hôn mê do cố tự tử

Nữ ca sĩ 28 tuổi gây sốc khi tìm đến cái chết sau nhiều áp lực. Khi tỉnh lại, Goo Hara xin lỗi người hâm mộ vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm