Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook thừa nhận hẹn hò

Làng giải trí Hàn có thêm một cặp đôi phi công trẻ và máy bay.

Ngày 29/5, tờ Sports Seoul khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tung ra loạt ảnh hẹn hò bí mật của Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook.

Sports Seoul khẳng định, mối quan hệ của cặp đôi ngôi sao này có khởi đầu khá tự nhiên vì cả hai tìm thấy nhiều điểm chung về thời trang và diễn xuất. Năm ngoái, cả hai bị bắt gặp cùng tham dự show diễn của nhà thiết kế Kim Jae Hyunn tại tuần lễ thời trang Seoul 2013 hồi tháng 3 và trở nên thân thiết kể từ thời điểm đó.

Trước những hình ảnh và thông tin của Sports Seoul, đại diện Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận: "Đúng là họ đang hẹn hò và mới chỉ bắt đầu, hy vọng các bạn sẽ chúc phúc cho họ".




 

Những hình ảnh bên nhau của Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook được Sports Seoul công khai.

Sinh năm 1980, Gong Hyo Jin là một trong những mỹ nhân tài năng của màn ảnh Hàn. Khởi nghiệp vào năm 19 tuổi với Memento Mori nhưng Gong Hyo Jin được nhớ nhiều với những bộ phim như Sang-doo! Let's Go to School đóng chung với Rain, Pasta, The Greatest Love,... Năm ngoái, Gong Hyo Jin khiến fan mê mệt với lối diễn xuất tự nhiên khi đóng cặp cùng So Ji Sub trong Master's Sun.

Trong khi đó, Lee Jin Wook sinh năm 1981. Anh nổi tiếng nhất với vai chính trong serie phim du hành thời gian Nine: Nine Time Travels.

Đây là lần thứ 2, Lee Jin Wook hẹn hò "máy bay bà già". Chàng diễn viên điển trai này từng có mối tình kéo dài gần 4 năm với ngôi sao Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo hơn anh 6 tuổi.

Gong Hyo Jin - Lee Jin Wook.
Quen nhau trên phim trường Air City năm 2007, Lee Jin Wook và Choi Ji Woo đã có một thời gian dài bên nhau. Cả hai chia tay tháng 4/2011.

H.G

Bạn có thể quan tâm