Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý tiêu dùng cuối năm với top 3 thiết bị nâng cấp cuộc sống lập tức

Không chỉ giúp giải quyết công việc nhà đơn giản hơn, người dùng nhân dịp cuối năm mua sắm các thiết bị công nghệ mới giúp trang hoàng nhà cửa, nâng cấp cuộc sống.

Dịp cuối năm là thời điểm hàng loạt thương hiệu gia dụng lớn đồng loạt ra mắt các bộ sưu tập sản phẩm chất lượng. Với người dùng đây cũng là dịp sắm sửa, đổi mới các thiết bị trong nhà.

Nhu cầu chọn mua thiết bị công nghệ ngày cuối năm

Chị Quỳnh Phương (TP.HCM) chia sẻ gia đình chị thường chọn dịp cuối năm để lên danh sách các vật dụng cần sắm sửa, trang hoàng lại nhà cửa, thổi một làn gió mới hứng khởi cho không gian sống.

“Tết này tôi đang dự tính sẽ sắm thêm một chiếc TV cho phòng khách và một vài sản phẩm thiết yếu khác như máy lọc không khí, dụng cụ bếp...”, chị Phương cho hay.

Người dùng hiện đại không chỉ ưu tiên đồ dùng hỗ trợ giải quyết các công việc nhà một cách gọn gàng, nhanh chóng hơn, mà còn chú trọng rất nhiều vào giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại.

Chia sẻ về điều này, anh Thanh Tùng (TP.HCM) cho biết: “Phòng khách và bếp là khu vực mà tôi có chủ đích cải tạo nhất mỗi mùa cuối năm và Tết đến. Và dù là mua sắm trang thiết bị cho không gian nào thì ngoài tính năng, tôi cũng chú ý nhiều đến mẫu mã thiết kế có hiện đại, tinh tế hay không”.

TV LG Posé: Đại diện phong cách sống khác biệt

Đối với không gian phòng khách, điểm nhấn thường chính là chiếc TV thế hệ mới. Một chiếc TV mang lại chất lượng hình ảnh đỉnh cao, thiết kế thanh mảnh được người dùng ưu tiên lựa chọn thời gian gần đây.

Theo quan điểm của nhiều người, chiếc TV thừa hưởng công nghệ hiện đại bậc nhất cùng thiết kế thời thượng còn giúp thể hiện phong cách sống của gia chủ.

LG anh 1

Chiếc TV là vật dụng giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân.

TV LG Posé trang bị công nghệ màn hình OLED evo mới nhất mang lại hình ảnh sống động và chân thật, tiên phong trong việc xóa mờ ranh giới thế giới hình ảnh thật và ảo.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu khám phá những chương trình truyền hình sống động, đặc sắc, TV LG Posé còn hiện diện ở trạng thái “tĩnh” như một khung tranh trình chiếu nghệ thuật với chế độ Gallery. Sản phẩm cũng sở hữu thiết kế đường cong mềm mại, kết hợp lớp hoàn thiện bằng vải và tone màu be dịu nhẹ, dễ dàng trưng bày trong mọi không gian nội thất.

Đáng chú ý, TV LG Posé có thiết kế mặt sau mang tính ứng dụng cao, giúp người dùng có thể trưng dụng như một khu vực để sách, tạp chí vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm không gian.

LG anh 2

Khả năng trình chiếu hình ảnh bắt mắt giúp TV LG Posé hiện diện như một tác phẩm nghệ thuật “linh hoạt” trong không gian phòng khách.

LG InstaView thế hệ mới: Thỏa sức dự trữ thực phẩm

Với nhu cầu dự trữ thực phẩm mùa cuối năm Tết đến, một chiếc tủ lạnh với sức chứa lớn sẽ giúp các gia đình có thể mua sắm một lần và dùng cho nhiều ngày liên tục.

Bên cạnh đó, một chiếc tủ lạnh với diện mạo đẹp đẽ với những điểm nhấn độc đáo về tính năng sẽ là niềm tự hào lớn của chị em phụ nữ. LG InstaView được xem là sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí lẫn nhu cầu của mọi gia đình.

LG anh 3

Tủ lạnh LG InstaView với 2 lần gõ nhẹ nhìn “xuyên thấu” bên trong.

LG PuriCare AeroTower: Bảo vệ sức khỏe gia đình

Bảo vệ sức khỏe đường thở ngay cả khi ngủ giúp giấc ngủ sâu hơn, tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho bản thân chính là một trong những mục tiêu mà cư dân thành thị quan tâm.

Vì thế sự hiện diện của một chiếc máy lọc không khí trong những năm gần đây được xem là quen thuộc với nhiều gia đình. Một trong những thiết bị làm mát và lọc khí được quan tâm nhất hiện nay chính là LG PuriCare AeroTower.

LG PuriCare AeroTower được trang bị hệ thống lọc 3 màng, bao gồm màng lọc thô, màng lọc HEPA 360 độ và màng lọc khử mùi, cùng với các tính năng tiên tiến khác điển hình như công nghệ LG UVnano (giảm sự tích tụ của vi khuẩn không khí bên trên cánh quạt) giúp mang lại cho không gian sống nguồn không khí trong lành, thoáng mát gần như tuyệt đối.

LG anh 4

LG PuriCare AeroTower được chú trọng cải tiến về thiết kế, mang nhiều màu sắc sang trọng phù hợp với xu hướng nội thất tối giản.

Với bộ 3 thiết bị đề xuất như trên giúp nâng cấp không gian phòng khách, gian phòng bếp và phòng ngủ, người dùng có thể nhanh chóng lên danh sách và mua về cho gia đình mình nhân dịp mùa cuối năm Tết đến.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm