Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gợi ý quà tặng 8/3 cho chàng đang 'bí' ý tưởng sau Valentine

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm với vợ hay bạn gái. Những món đồ làm đẹp thiết thực là phương án hợp lý để phái mạnh trao gửi yêu thương tới nửa kia.

Lazada anh 1

Lễ tình nhân Valentine vừa qua, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chuẩn bị tới. Những ngày lễ diễn ra liên tiếp có thể khiến cánh mày râu gặp khó trong việc chọn quà tặng cho nửa kia.

Lifestyle gợi ý 5 món quà để bạn tạo bất ngờ cho một nửa yêu thương trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Đặc biệt, tất cả đều được giảm giá khi bạn sử dụng voucher độc quyền từ sàn TMĐT khi mua các sản phẩm này từ 23/2 đến 27/2 trong dịp ra mắt “Thiên đường sắm đẹp”.

Lazada anh 2Lazada anh 3
Lazada anh 4Lazada anh 5

Son môi MAC Retro Matte Lipstick
Từ 650.000 đồng

Son môi là một trong những món đồ trang điểm quen thuộc của phụ nữ. Nếu chưa biết tặng gì cho nửa kia trong ngày 8/3, bạn có thể cân nhắc son môi MAC Retro Matte Lipstick.

Retro Matte Lipstick có sắc đỏ ánh xanh giúp gương mặt trở nên sang trọng, quyến rũ và tươi trẻ. Màu son Ruby Woo phù hợp với nhiều loại tông da và mọi lứa tuổi khác nhau thế nên đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho dịp 8/2 sắp tới. Với chất son lì, mềm mịn và không lộ rãnh, Retro Matte Lipstick giúp đôi môi mềm mịn hơn. Sản phẩm còn có các thành phần dưỡng môi như vitamin E và chiết xuất từ vitamin C chống oxy hóa.

Retro Matte Lipstick có hương thơm dịu cùng độ bóng nhẹ của vanilla. Ngay từ lần đánh đầu tiên, son đã lên màu chuẩn và sống động. Điểm cộng khác của sản phẩm là khả năng giữ màu đến 8 tiếng ngay cả khi ăn uống. Đặc biệt, son không bám dính vào thành cốc khi uống nước.

Lazada anh 6Lazada anh 7
Lazada anh 8Lazada anh 9

Kem lót nâng tông Laneige
Từ 850.000 đồng

Bên cạnh son môi, cánh mày râu có thể thể hiện sự tinh tế bằng quà tặng kem lót nâng tông. Trong đó, sản phẩm từ Laneige là một lựa chọn đáng để cho vào giỏ hàng.

Kem lót nâng tông Laneige được tăng cường các thành phần chống oxy hóa có trong quả cherry và acai berry giúp kéo dài hiệu quả nâng tông da. Sản phẩm mang lại cảm giác mỏng nhẹ, thoải mái trên da nhưng vẫn có độ che phủ tốt, bền màu và kiềm dầu trong suốt 12 tiếng. với bột phấn kiểm soát dầu được chiết xuất từ lá thông.

Tiếp đến, công nghệ lọc bụi mịn Jade Sphere bảo vệ da khỏi ô nhiễm và ngăn bụi bám dính. Trong khi đó, công thức Hyaluronic Acid giúp tăng cường dưỡng ẩm, mang lại làn da tươi tắn, không bị khô hay vón cục khi trang điểm. Sản phẩm đang được bán với mức giá. Khách hàng có thể nhận được ưu đãi cho sản phẩm này chỉ còn 765.000 đồng khi là thành viên LazBeauty Club tại Lazada.

Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12Lazada anh 13

Nước hoa Narciso Rodriguez Cristal
Từ 1,41 triệu đồng

Nếu cảm thấy phân vân hoặc quá khó trong việc lựa chọn mỹ phẩm dành cho người phụ nữ của mình, nước hoa sẽ là lựa chọn an toàn và dễ hơn đối với cánh mày râu. Dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn có thể tặng nàng nước hoa Narciso Rodriguez Cristal với thiết kế nhỏ gọn, nhã nhặn với màu hồng pastel nữ tính và quyến rũ.

Các nốt hương chính gồm: Chanh bergamot, lan Nam Phi và hoa cam; hoa hồng, nhài và xạ hương; gỗ tuyết tùng, cashmeran và an tức hương quyện hòa hoàn hảo, góp phần giúp người phụ nữ của bạn trở nên gợi cảm và luôn là tâm điểm chú ý.

Lazada anh 14Lazada anh 15
Lazada anh 16Lazada anh 17

Máy rửa mặt Foreo Luna
Từ 3,77 triệu đồng

Bên cạnh những món quà thể hiện sự quan tâm đến diện mạo bên ngoài, bạn có thể đồng hành cùng người phụ nữ của mình chăm sóc da từ bên trong với quà tặng máy rửa mặt. Trong đó, máy rửa mặt Foreo Luna nhận được sự tin dùng của khách hàng nhờ khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, qua đó giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để bỏ vào túi xách hay mang đi du lịch. Máy có đầu cọ lớn và mềm mại, tối ưu hiệu quả làm sạch trong khi bề mặt được làm từ silicon an toàn cho da.

Đặc biệt, chế độ Glow Boost của máy rút ngắn thời gian rửa mặt, bên cạnh 12 cường độ rung và 8.000 xung T-Sonic trong 1 phút. Bộ sản phẩm đi kèm khi mua máy rửa mặt bao gồm mẫu serum dưỡng da, sạc USB, sách hướng dẫn sử dụng, túi vải. Sản phẩm đang được giảm giá trên sàn TMĐT từ 5,39 triệu đồng còn 3,77 triệu đồng.

Lazada anh 18Lazada anh 19
Lazada anh 20Lazada anh 21

Máy massage đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool
Từ 2,11 triệu đồng

Để công việc chăm sóc da tại nhà trở nên thuận tiện hơn, bạn có thể cân nhắc tặng nàng máy massage đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool.

Với các chức năng làm sạch sâu và đẩy dưỡng bằng công nghệ Ion hiện đại, đồng thời có thêm chế độ massage lạnh thu nhỏ chân lông, sản phẩm làm đẹp này sẽ giúp phái nữ có làn da trắng khỏe, căng mịn và chống lại các tác động của môi trường. Sử dụng máy massage đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu trong da hiệu quả gấp 3,5 lần so với thoa tay thông thường. Trong khi đó, sóng rung giúp cải thiện tuần hoàn máu, nâng cơ và giúp da săn chắc.

Máy massage đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool có 4 chế độ làm đẹp gồm làm sạch sâu, đẩy tinh chất trị thâm và dưỡng trắng, mặt nạ, làm lạnh.

Nếu chưa biết lựa chọn đồ mỹ phẩm nào làm quà tặng cho một nửa yêu thương trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cánh mày râu có thể tham khảo các gợi ý tại LazBeauty “Thiên đường sắm đẹp” dành cho giới trẻ với loạt hàng chất lượng, giá hời cùng voucher hàng tháng dành riêng cho thành viên LazBeauty Club: Hoàn tiền lên đến 12%; voucher LazBeauty Club độc quyền 10% với đơn từ 199.000 đồng; voucher LazBeauty lên đến 100.000 đồng từ nhà bán hàng. Độc giả có thể lên Lazada và đăng ký thành viên ngay từ hôm nay và cùng nâng tầm phong cách với LazBeauty.

Giang Phương Linh

Đồ họa: Hina

Bạn có thể quan tâm