Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý món nhậu cho chồng mùa World Cup

World Cup là một mùa trắng đêm của những người hâm mộ quả bóng tròn. Thức đêm nhiều đồng nghĩa với việc bao tử lên tiếng vì đói, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Nếu là một người vợ tâm lý, chắc hẳn bạn sẽ không ngại chuẩn bị sẵn những món ăn đêm để không ảnh hưởng đến hào hứng xem bóng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho ông xã.

Những món ăn đêm ưa thích của những tín đồ trái bóng tròn thường là những món có thể lai rai bia bọt cùng bạn bè.

Ốc hay hải sản luôn là món được lựa chọn hàng đầu.
Ốc hay hải sản luôn là món được lựa chọn hàng đầu.
Gỏi, nem chua cũng là những món ăn rất được ưa chuộng.
Hay lạ miệng hơn với món hến xúc bánh tráng đặc sản của Huế.

Nhưng với lịch thi đấu dày đặc cũng như công việc mà các bà nội trợ phải hoàn thành tại công ty thì việc tự tay chuẩn bị được những món ăn hấp dẫn như vậy mỗi ngày dường như là bất khả thi. Một cách đơn giản có thể giúp giải quyết không ít những vấn đề về thời gian mà còn ghi điểm tuyệt đối với ông xã và bạn bè chính là đặt thức ăn trực tuyến.

Trang website cho phép bạn chọn món từ hơn 800 nhà hàng, thiết lập giờ giao hàng đến tận nhà một cách đơn giản và tiện lợi. Trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Subway, Baskin Robbins, Tokyo Deli, Thai Express, Alfresco Pizza, Dragon Hot Pot… Các nhà hàng Việt Nam các món ăn truyền thống có thương hiệu cũng nằm trong danh sách như: Món Huế, Bún Bò 3A3, Bún Cá Châu Đốc, Bánh Xèo Mười Xiềm, Cơm tấm Bụi Sài Gòn…

Bên cạnh việc đặt hàng trên website thì việc ra mắt ứng dụng di động dành cho hệ điều hành iOS và Android của Vietnammm.com cũng giúp các chị em phụ nữ dễ dàng đi chợ dù đang ở bất cứ đâu. Nhân viên giao hàng của chính nhà hàng bạn chọn sẽ mang những món ăn đến tận nhà chỉ trong một thời gian ngắn.

Cáu gắt chồng vì chuyện anh ấy thức đêm để xem World Cup chẳng khác gì đẩy chàng ra khỏi nhà và tụ tập ở một nơi khác bù khú với bạn bè. Việc các bà vợ nên làm lúc này, chỉ đơn giản là lên danh sách các món cho bữa tiệc bóng đá của chồng với bạn bè. Truy cập Vietnammm.com bằng máy tính hay điện thoại, đặt hàng và việc cuối cùng nhận tất các các món ăn được mang đến tận nhà vào thời gian định sẵn.

Tư liệu: Việt Nam MM

Bạn có thể quan tâm