Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gọi bát phở ăn rồi bỏ rơi bé trai 2 tuổi trong quán

Người đàn ông đưa bé trai 2 tuổi vào quán ở Hà Nội ăn phở rồi nói đi mua sữa, tuy nhiên người này không quay lại để đón cháu bé.

Ngày 12/6, thiếu tá Vũ Văn Hải - Trưởng Công an phường Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa có một bé trai bị cha mẹ bỏ rơi được UBND phường Chương Dương giao cho Trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng.

Theo đó, khoảng hơn 9h ngày 11/6, một người đàn ông đưa bé trai khoảng 2 tuổi đến quán phở trong phố Vọng Hà (phường Chương Dương). Sau khi gọi bát phở ra cho bé ăn, người đàn ông này nói đi mua sữa rồi phóng xe đi, nhưng không quay lại. Sau đó, cháu bé liên tục khóc và người dân đã đưa cháu lên Công an phường Chương Dương xử lý vụ việc.

Be trai hai tuoi bi bo roi anh 1
Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Chương Dương kiểm tra thì trong túi cháu bé có một lá thư nhỏ được người thân để lại với nội dung bố bị nghiện đi tù, bản thân mẹ không có khả năng nuôi cháu nên nhờ đưa cháu lên trung tâm bảo trợ xã hội. Kèm theo lá thư là số tiền 200.000 đồng.

UBND phường Chương Dương sau khi tiếp nhận cháu bé đã phát thanh thông báo sự việc trên hệ thống loa phường để hy vọng người thân cháu bé tới nhận.

Tuy nhiên, do không thấy ai đến nhận, chiều cùng ngày 11/6, đại diện UBND phường Chương Dương đưa cháu bé bị bỏ rơi đi khám kiểm tra sức khỏe và bàn giao cháu cho Trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi bên bờ ruộng

Một người dân ở Đắk Lắk đi giăng lưới lúc sáng sớm thì phát hiện bé trai nặng gần 3 kg vẫn còn dây rốn bị bỏ rơi bên bờ ruộng.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/goi-bat-pho-an-roi-bo-roi-be-trai-2-tuoi-trong-quan-20160612124616299.htm

Theo Nguyễn Hưởng/Người lao động

Bạn có thể quan tâm