Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gọi 0888 247 247, gặp trực tiếp Bí thư Thăng

Tối 19/2, Chánh văn phòng Thành ủy TP HCM cho biết vừa công bố số điện thoại 0888 247 247 là đường dây nóng để tiếp nhận thông tin trực tiếp đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Theo thông báo gửi đi từ Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM, trong thời gian triển khai thiết lập tổng đài điện thoại chính thức với đầu số ngắn và dễ nhớ, Văn phòng Thành ủy thông báo số điện thoại của đường dây nóng ở thời điểm hiện tại là 0888 247 247.

Trao đổi với Zing.vn, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Lê Văn Minh cho biết số điện thoại này trực tiếp bí thư Thăng sử dụng. Số điện thoại này cũng hoạt động từ lúc công bố.

Zing.vn đã gọi hàng chục cuộc vào số điện thoại này nhưng máy báo bận liên tục. 

Sốt điện thoại đường dây nóng của Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng. Ảnh: Hải An.

Trước đó, ngày 15/2, tại cuộc họp của Thành ủy TP.HCM về công tác tổ chức chăm lo Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn TP.HCM, ông Đinh La Thăng, bí thư Thành ủy, đã chỉ đạo lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin cho ông.

Ông Đinh La Thăng cho biết: “Đường dây nóng sẽ tiếp nhận các thông tin được người dân phản ánh về những vấn đề của TP.HCM. Hàng ngày Văn phòng Thành ủy TP.HCM sẽ tổng hợp để báo cáo trực tiếp lên cho tôi, kịp thời nắm tình hình và chỉ đạo xử lý”.

Tại cuộc kiểm tra Ban Thường vụ Huyện ủy Củ Chi về quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP HCM lần X ngày 18/2, ông Thăng cũng yêu cầu phải có đường dây nóng cho Bí thư, Chủ tịch huyện để ngưởi dân gửi thông tin, để tiếp cận được dân, có hơi thở của người dân.

“Phải có bộ phận phụ trách đường dây nóng. Cái này rất quan trọng, chỉ một cuộc tin nhắn, điện thoại nhưng từ đó có thể khái quát được vấn đề”, Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo.

 


Hải Thư

Bạn có thể quan tâm