Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GoGi House khai trương nhà hàng thứ 40 tại Thái Bình

Sau khi khai trương nhà hàng thứ 39 ở Hà Nội, ngày 18/6, GoGi House tiếp tục chào đón thành viên thứ 40 tại Vincom Lý Bôn, Thái Bình.

Cửa hàng ở Vincom đã nâng số nhà hàng của Gogi lên 40, có mặt tại khắp 10 tỉnh thành trên toàn quốc. 
Tại GoGi House, thực khách được thưởng thức những món nướng như nạc vai bò, gầu bò, sườn non heo… Các món được phục vụ tươi để giữ lấy vị ngọt nguyên chất hoặc tẩm ướp gia vị đặc trưng kiểu Hàn Quốc.
Thịt nướng được ăn kèm với panchan. GoGi House còn phục vụ nhiều món Hàn đặc trưng khác như canh rong biển, canh kim chi, tokbokki hải sản, cơm trộn...
Nhân dịp khai trương nhà hàng mới, GoGi House tặng khách hàng chương trình ưu đãi tặng voucher 100.000 đồng cho hóa đơn 400.000 đồng.
Khách hàng sở hữu thẻ G-People (cộng đồng khách hàng thân thiết của GoGi House và các chuỗi nhà hàng khác thuộc Golden Gate Restaurant Group) hoặc chụp ảnh check-in tại GoGi House Thái Bình sẽ được tặng thêm một ly Pepsi cho mỗi thành viên trong bàn.
GoGi Vincom Lý Bôn Thái Bình sẽ tặng thẻ G-People miễn phí cho khách hàng mới. Sở hữu thẻ G-People, bạn sẽ nhận được ưu đãi từ GoGi House và hơn 160 nhà hàng của Golden Gate trên toàn quốc.
 Các bạn đăng ký online tại đây để nhận được ưu đãi.

Ưu đãi khai trương sẽ kéo dài đến hết 15/7.

Thông tin cho bạn:

GoGi House Vincom Lý Bôn Thái Bình

Địa chỉ: L5-03-04 Vincom Plaza, Lý Bôn, Thái Bình

Đặt bàn: 0363836222

Website: http://gogi.com.vn/


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm