Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Góc khuất vụ chia tay của Chung Hân Đồng

Hậu trường chuyện tình cảm không trọn vẹn của nữ ca sĩ và bạn trai Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Góc khuất vụ chia tay của Chung Hân Đồng

Hậu trường chuyện tình cảm không trọn vẹn của nữ ca sĩ và bạn trai Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sau vụ chia tay giữa cựu thành viên nhóm Twins Chung Hân Đồng (A Kiều) với bạn trai Hàn Quốc Tyler Kwon, rất nhiều bạn bè thân thiết của cô như Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiêm đều đồng loạt xóa blog của Tyler trên trang web cá nhân.

Điều này cho thấy, cuộc chia tay đình đám này không phải "diễn ra" trong hòa bình, nguyên nhân dẫn đến hai người chia tay được truyền thông Đài Loan tiết lộ, có sự xuất hiện của kẻ thứ ba, một người đẹp đến từ Hàn Quốc, một nữ thực tập sinh trẻ đã hút hồn anh chàng khi Hân Đồng và Tyler chưa chính thức chia tay.

 
Chung Hân Đồng và Tyler Kwon ngày xưa ấy.

Bất đồng ngôn ngữ và phong cách sống

Chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ, Chung Hân Đồng có mặt tại buổi họp báo ra mắt album mới Hoa Đồng của cô ngày hôm qua cho biết: "Vấn đề của hai chúng tôi không phải xảy ra trong một chốc một lát, nó đã tích tụ một thời gian trước. Từ đó, tôi mới có quyết định về việc chia tay. Tất nhiên thời gian đó không vui vẻ gì, chỉ cần cho tôi thêm thời gian, tâm tình mới nguôi ngoai trở lại.

Phong cách sống của hai chúng tôi rất khác nhau, anh ấy là doanh nhân, lý tính và quyết đoán hơn tôi nhiều, công việc xã giao cũng là một trong những việc anh ấy phải làm. Tôi lại là một cô gái tiểu thư, không thích giao du hay xã giao nhiều. Tuy nhiên, những lúc đi cùng anh ấy là do tôi đều tự nguyện vì anh ấy mà đi cùng. Anh ấy thích ăn gì tôi cũng ăn cùng cho vui, trong thời gian đó tôi đã tăng cân vù vù, hơn 9 kg liền. Trước đây giảm cân không khó nhưng giờ có vẻ khó lấy lại được vóc dáng như trước".

Nguyên nhân thứ hai được Chung Hân Đồng chia sẻ: "Mỗi lần anh ấy nói chuyện với bạn bè tôi đều không hiểu, phải hỏi xem anh ấy vừa nói gì. Như vậy trong vấn đề giao tiếp với anh ấy cũng là một vấn đề. Có lúc tôi muốn diễn đạt những gì tôi nghĩ nhưng anh ấy đều không hiểu, những lúc như vậy thật không dễ chịu chút nào".

 
Chung Hân Đồng chia sẻ nguyên nhân chia tay với tình cũ tại buổi họp báo ra mắt album mới.

Trong thời gian quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi, truyền thông phát hiện Tyler đã có bạn gái mới. Nhiều thông tin cho rằng, đó là một nữ thực tập sinh người Hàn Quốc. Hơn nữa, hai cô bạn thân của Chung Hân Đồng là nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi và Thái Trác Nghiên đều đồng loạt xóa blog của Tyler, điều đó càng minh chứng cho thấy khi đó Tyler và Hân Đồng đã chia tay.

Tuy nhiên, bản thân Hân Đồng giờ không muốn nhắc lại thời gian đó, cô chỉ trả lời về việc sẽ tiếp tục làm bạn với tình cũ nếu Tyler vẫn muốn nối lại quan hệ trên tinh thần bạn bè. Cô vẫn cộng tác bởi Tyler có quan hệ hợp tác với công ty Anh Hoàng của cô: "Anh ấy vẫn còn quan hệ với công ty, nhưng tạm thời lúc này giữa tôi và anh ấy không có bất kỳ hợp đồng hợp tác nào. Anh ấy có còn tham gia nữa hay không, tôi không biết".

Cần một người biết cảm thông và chia sẻ

Ngoài ra, Chung Hân Đồng cũng phủ nhận việc truyền thông nhận định Tyler là một người thành đạt hơn cô, hơn nữa lại gia trưởng theo phong cách đàn ông kiểu Hàn Quốc truyền thống. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tyler là người Mỹ, anh ấy sinh ra và trưởng thành trên đất Mỹ. Việc chúng tôi không đến được với nhau cũng bởi do duyên phận không thể níu kéo. Tôi không thất vọng vào tình yêu, chỉ mong sau này sẽ gặp được một nửa của mình, mỗi ngày mới đều là một ngày vui đối với tôi và không gặp nhiều áp lực".

Chung Hân Đồng vẫn kỳ vọng vào một tình yêu mới và mong muốn sống thật tốt. Ngoài ra, nữ ca sĩ 32 tuổi sẵn sàng giữ thể diện cho bạn trai nếu người đó thực sự đề cao thể diện: "Đàn ông phải giữ thể diện, tôi tôn trọng điều đó và sẵn sàng giữ thể diện cho các anh, nhưng đó chỉ là khi ở ngoài xã hội. Tôi nghĩ khi về nhà, không phải nhất thiết như vậy, quan trọng là nên biết tôn trọng nhau. Hơn nữa, tôi cũng hy vọng người đó sẽ hiểu cho tính chất công việc của tôi, có cái nhìn thoáng và cảm thông cho những lúc tôi không thể ở bên cạnh, nói tóm lại là hiểu và ủng hộ tôi".

Gần đây, truyền thông Đài Loan phát hiện nam ca sĩ Ngô Khắc Quần (Kenji Wu), bạn thân của Chung Hân Đồng có tình ý với cô, đặc biệt khi anh đích thân viết tặng cô một ca khúc riêng. Chia sẻ về điều này anh nói, cô ấy vẫn cảm thấy không được vui khi báo giới Đài Loan viết theo chiều hướng gây chú ý và không đúng sự thật như vậy.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cho biết, giữa cô và Ngô Khắc Quần chỉ là hai người bạn thân của nhau, việc anh viết tặng bài hát cho cô bởi anh muốn chia sẻ khi biết cô đang gặp chuyện buồn trong tình cảm.

Chung Hân Đồng bày tỏ lòng biết ơn của cô đến cậu bạn thân vì luôn ủng hộ, hiểu và chia sẻ với cô những lúc như thế này. Bên cạnh đó, nữ diễn viên của Love Retake luôn tỏ ra là một cô gái mạnh mẽ, cho dù mọi chuyện có thế nào cô vẫn luôn tìm ra cách giải quyết và sống hết mình vì tình yêu công việc, mong chờ một mối tình mới sẽ đến. Cô nói: "Trong đời mình tôi đã trải qua nhiều chuyện tình cảm, sóng gió, chỉ cần trải lòng ra và biết nhìn đời thì bản thân sẽ biết hướng về phía trước để đi tiếp".

Nói đến người thứ ba là nữ thực tập sinh và Tyler, Chung Hân Đồng không trả lời và giữ thái độ im lặng. Có lẽ cô thực sự không còn muốn nhắc đến những việc khác về người tình cũ, dù người đó có tình yêu mới hay kết thân với ai cũng không còn quan trọng với cô lúc này.

Chung Hân Đồng và Tyler Kwon hẹn hò nhau khoảng 8 tháng, hai người bị báo chí phát hiện hẹn hò từ tháng 11/2012. Trong thời gian yêu nhau, Tyler Kwon dọn đến ở cùng căn hộ của Hân Đồng tại Hong Kong. Ca hai thường trao đổi với nhau bằng tiếng Anh. Trong nhiều lần phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ, cô rất chăm chỉ học tiếng Hàn, tìm hiểu văn hóa Hàn để "nhập gia tùy tục". Cả hai đã về ra mắt gia đình nhau.

 
Hai người bị phát hiện hẹn hò từ tháng 11/2012.

Mối tình nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ, bởi đây là lần đầu tiên ca sĩ nhóm nhạc Twins công khai người yêu sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008. Hân Đồng và người yêu có kỳ nghỉ Valentine muộn ở Việt Nam hồi tháng 2. Trở về Hong Kong, cô tiết lộ bị cướp điện thoại khi đi trên đường.

Giữa tháng 5, thông tin Chung Hân Đồng và Tyler Kwon chia tay lan rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hiện tại, cả hai đã đường ai nấy đi, còn Tyler bị phát hiện đã có bạn gái mới trong thời gian quan hệ giữa anh và Chung Hân Đồng chưa ngã ngũ.

Tyler Kwon, Chủ tịch phòng Giải trí kiêm Giám đốc điều hành công ty hợp tác Mỹ - Hàn Quốc Coridel Capital Partners, là một đối tác với Công ty giải trí Anh Hoàng nơi Chung Hân Đồng làm việc. Anh từng là cựu học sinh tại Đại học Michigan, Mỹ và có bằng thạc sĩ ngành Quản lý kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, anh làm việc cho một ngân hàng đầu tư của Mỹ, từng kinh qua việc mua lại các công ty phá sản và cải tổ lại để kinh doanh.

Theo Khám phá

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm