Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Góc khuất sau cánh gà của nàng MC đơn thân Vân Hugo

Chia tay chồng nhưng người dẫn chương trình xinh đẹp vẫn có được sự đồng hành, giúp đỡ của mẹ chồng.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo đơn thân chăm sóc bé Tường Minh. Cô gặp không ít khó khăn, đôi lúc là sóng gió thị phi. Dành một thời gian dài để nghỉ ngơi, chăm sóc con trai, gần đây, khán giả nhìn thấy sự trở lại của Vân Hugo trên sân khấu Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015. Dự án mới đòi hỏi cô phải di chuyển nhiều, khắp 3 miền.
Tuy nhiên với sự giúp sức của mẹ chồng, Vân Hugo vẫn có thể ở bên con khi đi công tác. Như trong ảnh, bà đã theo cô con dâu cũ tới tận Đà Nẵng để chăm sóc cháu, tạo điều kiện cho cô làm việc.
Vân Hugo chia sẻ: “Với nửa kia đã cũ, Vân chỉ liên lạc khi cần. Nhưng Vân có sự ưu ái ngọt ngào từ gia đình chồng cũ, đó là sự giúp sức của bố mẹ chồng. Ông bà rất thương yêu hai mẹ con, luôn tạo điều kiện tốt nhất để hai mẹ con có cuộc sống thoải mái. Chính vì thế, chuyện chia tay với Vân cũng không có gì to tát”.

Vân Hugo luôn dành những khoảng thời gian nghỉ ngơi nhỏ nhất để chăm con. Trước mỗi giờ dẫn, sau mỗi chương trình, điều đầu tiên cô làm là ôm lấy bé Tường Minh để thể hiện yêu thương. Cô MC xinh đẹp chia sẻ chuyện nuôi con một mình: “Thách thức lớn nhất là việc phải thay đổi tính cách, phải tự khiến bản thân mạnh mẽ hơn để diễn tròn vai người bố, có cái uy khiến con nghe lời. Nhiều lúc rất thương nhưng vẫn phải nghiêm khắc để con trưởng thành”.
Trên sân khấu khán giả có thể thấy một MC cá tính với những hình xăm táo bạo, nhưng khuất sau hậu đài, Vân Hugo là một bà mẹ tần tảo sớm hôm. Công việc dù bận rộn áp lực nhưng cô hiếm khi than phiền. Vân Hugo từng nói: “Với tôi, hiện tại Bin là lẽ sống. Mọi điều tôi làm đều là vì con. Tôi hy vọng con trai sẽ sớm trưởng thành, sẽ hiểu chuyện và yêu thương mình như những gì mình dành cho con”.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm