Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Góc đọc sách hè dành cho bé 3-11 tuổi

Các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm đọc những cuốn sách thuộc nhiều thể loại: thơ, truyện, sách khoa học, kiến thức, kỹ năng…

Sach thieu nhi anh 1

Góc đọc sách hè là một trong nhiều hoạt động khuyến khích thiếu nhi đọc sách dịp hè. Ảnh: K.Đ.

Tiếp nối các hoạt động như Chơi thả ga và tiệc trà cùng heo Peppa, Vẽ tất tần tật từ các hình cơ bản, Tiệc thơ Nhà mình vui nhất..., vào sáng thứ bảy hàng tuần (từ ngày 27/5 đến 26/8) tại trụ sở Nhà xuất bản Kim Đồng (55 Quang Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ diễn ra chuỗi hoạt động “Góc đọc sách hè”. Các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm đọc các cuốn sách thuộc nhiều thể loại: thơ, truyện, sách khoa học, kiến thức, kỹ năng…

“Góc đọc sách hè” dành cho các bé 3-11 tuổi, với những chủ đề được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi như: Cùng em bước vào thế giới đồng thoại, Bỏ điện thoại xuống nào!, Vũ trụ diệu kỳ, Khoa học trong quả trứng... Đặc biệt, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình “Tháng sách Kim Đồng” ưu đãi giảm giá 15%-70% tại hệ thống Nhà sách Kim Đồng và các kênh phát hành online.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Zing News

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Zing News mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Sôi nổi các hội sách dành cho thiếu nhi

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và chào đón mùa hè 2023, nhiều hội sách dành cho thiếu nhi được tổ chức tại Hà Nội.

Tưng bừng 'Tiệc thơ 1/6 - nhà mình vui nhất'

Ngày 28/5, tại Phố Sách Hà Nội, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình "Tiệc thơ 1/6 - Nhà mình vui nhất" và giới thiệu những tập thơ mới nhất cho thiếu nhi.

https://www.sggp.org.vn/goc-doc-sach-he-danh-cho-be-tu-3-11-tuoi-post691564.html#691564|zone-highlight-232|1

Quỳnh Yên/Sài Gòn Giải Phóng

Bạn có thể quan tâm