'Việc Mỹ áp thuế trừng phạt với hàng hóa Việt là tin đồn thất thiệt'
Trong cuộc điện đàm với Bộ trưởng Công Thương Việt Nam, đại diện Mỹ cho biết một số thông tin về kế hoạch áp thuế của Mỹ đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam là thất thiệt.
9 kết quả phù hợp
Trong cuộc điện đàm với Bộ trưởng Công Thương Việt Nam, đại diện Mỹ cho biết một số thông tin về kế hoạch áp thuế của Mỹ đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam là thất thiệt.
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
"Nếu chúng ta cảm thấy doanh thu không nuôi nổi gia đình thì chỗ nào chính sách tốt hơn chúng ta nhảy vô", đại diện hàng trăm tài xế Go-Viet nói với hãng.
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Đại diện Go-Viet sẽ đánh giá tác động của chính sách thưởng mới sau thời gian thử nghiệm để đưa ra quyết định cuối cùng. Với quy định mới, tài xế Go-Viet đang bị siết thưởng.
Sáng 18/7, hàng trăm tài xế xe công nghệ kéo đến trụ sở của Go-Viet ở TP.HCM phản đối chính sách tính điểm thưởng mới ra của hãng.
Go-Viet bất ngờ thay đổi chính sách điểm thưởng, tài xế phải chạy đủ 80 điểm thay cho 28 điểm trước đây thì mới nhận được 240.000 đồng tiền thưởng.
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.