Áp lực sự nghiệp thúc đẩy đàn ông Trung Quốc cấy tóc, hút mỡ
Đàn ông Trung Quốc thế hệ mới đang đổ tiền vào các phương pháp thẩm mỹ như cấy tóc, chỉnh hàm, hút mỡ để tự tin hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.
291 kết quả phù hợp
Đàn ông Trung Quốc thế hệ mới đang đổ tiền vào các phương pháp thẩm mỹ như cấy tóc, chỉnh hàm, hút mỡ để tự tin hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.
Biệt thự hướng vịnh Biscayne (Florida, Mỹ) của vợ chồng tỷ phú Jon Oringer được 'hô biến' thành ốc đảo nghệ thuật độc đáo.
"Bao cao su nhiều hơn cả cà phê" là lời mô tả của người tham gia Swingathon - lễ hội trao đổi bạn tình gây chú ý ở Anh.
Giữa bối cảnh thị trường toàn cầu chững lại, các nhà sưu tập trẻ vẫn âm thầm định hình lại cuộc chơi nghệ thuật với những lựa chọn dưới 50.000 USD.
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
Giữa áp lực công việc, kinh tế và cuộc sống đô thị, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc tìm đến các địa điểm như bệnh viện tâm thần, sân vận động, hay Tử Cấm Thành để khóc.
Pickleball đang bùng nổ ở Australia, nhưng padel nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm nhờ tính giải trí, khả năng thu hút cộng đồng và sự lăng xê của người nổi tiếng.
Từng là hoàng hậu trẻ nhất thế giới khi kết hôn với quốc vương Bhutan vào năm 21 tuổi, Jetsun Pema hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con.
Giới trẻ Mỹ có học vấn cao đang ít quan hệ tình dục hơn. Áp lực công việc, khan hiếm bạn đời phù hợp và lối sống bận rộn có thể là nguyên nhân.
Đàn ông Trung Quốc đối mặt với áp lực kết hôn khi tiêu chuẩn ngày càng khắt khe. Chiều cao dưới 1m75, thu nhập dưới 20.000 USD/năm gần như mất cơ hội trên "thị trường hôn nhân".
Nghiên cứu mới cho thấy giới trẻ Hàn Quốc phần lớn vẫn liên tưởng hôn nhân, nuôi dạy con cái và sinh con với những cảm xúc tiêu cực.
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Nhiều người trẻ xem hôn nhân gắn liền với trách nhiệm, khiến cuộc sống trở nên gò bó. Họ hài lòng với cuộc sống độc thân, không muốn hẹn hò và tìm đối tượng tiến tới hôn nhân.
Ngày càng nhiều thanh niên Trung Quốc lựa chọn không kết hôn do áp lực kinh tế, chi phí cưới hỏi đắt đỏ và quan niệm truyền thống mất dần sức ảnh hưởng.
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
Theo nghiên cứu mới, nữ giới ngày càng thích "hồng hài nhi", cách gọi các đối tượng tình cảm nam ít tuổi hơn, trong giai đoạn tìm hiểu, tiếp cận.
Theo nghiên cứu của chính phủ, người Mỹ ngày càng mất hứng thú với tình dục, điều đáng ngạc nhiên là xu hướng này lại tập trung ở nhóm người trẻ.
Từ Đức, Mỹ đến Australia, ngày càng nhiều hộp đêm phải đóng cửa khi chi phí tổ chức tăng và giới trẻ không còn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.