Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
882 kết quả phù hợp
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
'Tuần lễ vàng' tồi tệ chưa từng có tại Trung Quốc
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Bánh kẹo, chocolate rục rịch tăng giá
Trong bối cảnh giá nhiều nguyên liệu đầu vào tăng cao thời gian qua, các nhà sản xuất thực phẩm đang "đau đầu" cân đối bài toán giá thành.
Dân văn phòng TP.HCM cắt trà sữa, bớt chốt đơn vì thu nhập 'teo tóp'
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Cục diện thị trường điện máy phía Bắc và Nam khác nhau ra sao?
Trong khi thị trường phía Bắc vẫn còn các chuỗi điện máy có khả năng cạnh tranh với TGDĐ, thị trường phía Nam gần như nằm trong tay chuỗi bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Người Hàn Quốc chi hàng triệu USD thưởng thức cá ngừ Việt Nam
6 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu cá ngừ sang Hàn Quốc đạt hơn 14 triệu USD, tăng 144% so với cùng kỳ, tương đương bình quân mỗi tháng hơn 2,3 triệu USD.
Bê bối gian lận thi vào trường nhạc gây chấn động Hàn Quốc
Hàng loạt giáo sư Hàn Quốc vướng vòng lao lý khi dạy thêm trái phép cho các thí sinh chuẩn bị thi vào trường nhạc và chấm điểm cao cho họ khi làm giám khảo.
Phúc Long kinh doanh ra sao từ khi về tay Masan?
Masan đang có những bước đi thận trọng và chậm rãi trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng Phúc Long.
Nhiều trường sư phạm giảm mạnh chỉ tiêu tuyển sinh
Đại học Sài Gòn cùng các trường khác thông báo giảm chỉ tiêu các ngành đào tạo giáo viên, một số ngành giảm gấp 8-12 lần chỉ tiêu so với kế hoạch ban đầu.
Công ty Mỹ trả tiền để mời ứng viên đi tuyển dụng
Quy trình tuyển dụng ngày càng khó khăn và rườm rà khiến nhiều ứng viên ở Mỹ nản lòng, mong muốn được bồi thường cho công sức bỏ ra.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Giới trẻ băn khoăn sống cho hiện tại hay tích lũy tương lai?
Tuổi trẻ nên sống hết mình, sẵn sàng trải nghiệm nhưng đừng quên trang bị cho mình những kiến thức quản lý tài chính cá nhân để tránh rủi ro trong tương lai.
Người Việt đi xem EURO ở Đức: 'Mọi thứ đều tuyệt, chỉ trừ đồ ăn'
Những người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức nói rằng EURO 2024 đang đem đến âm thanh, màu sắc sống động, vui tươi hơn cho đất nước này.
Ngay cả người giàu ở Mỹ cũng đang vật lộn với bão giá
Một bộ phận đáng kể người Mỹ giàu có đang đối phó với áp lực tài chính bằng cách cắt giảm chi tiêu, bao gồm cả việc giảm số tiền chi tại nhà hàng và các dịch vụ giải trí.
Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.