Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
485 kết quả phù hợp
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Khi nhu cầu sản xuất xe điện tăng cao, ngành sản xuất xe điện của Ấn Độ càng phụ thuộc vào công nghệ nam châm vĩnh cửu và nguồn cung linh kiện từ Trung Quốc.
Nhận định của Chủ tịch Geely Li Shufu cũng là lý do tập đoàn ôtô Trung Quốc quyết định không xây mới nhà máy.
Sếp Volkswagen tiết lộ kế hoạch đầu tư lớn vào Mỹ với mong muốn tìm kiếm một thỏa thuận có lợi về thuế quan.
Đằng sau những quảng cáo "top 1 doanh số", "bán chạy nhất tháng" hay "start up xe điện tỷ USD" là những bãi xe tồn hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu ôtô.
Xe tăng nặng 36 tấn được sử dụng trong bài kiểm tra khả năng chịu áp lực của gói pin Aegis Gold Brick mà Geely trang bị cho xe điện Galaxy E5.
Xe 9 chỗ ngồi trở xuống vẫn chiếm ưu thế trong tỷ trọng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.
Một cuộc bỏ phiếu ở Thượng viện Mỹ có thể sẽ hủy bỏ quyền tự đặt ra quy tắc nghiêm ngặt về khí thải đang dành cho tiểu bang California, bao gồm lệnh cấm bán xe xăng vào năm 2035.
Liên minh châu Âu nới lỏng tiêu chuẩn khí thải với các nhà sản xuất ôtô, động thái được cho là có thể giúp các hãng xe dễ thở hơn ở thời điểm hiện tại.
Nhiều mẫu xe tại Việt Nam đang được hưởng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương từ vài chục triệu đến cao nhất cả tỷ đồng ở các mẫu xe hạng siêu sang.
Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc khẳng định siêu xe đầu tiên của mình sẽ tốt hơn Ferrari SF90 Stradale, cho biết theo đuổi tiêu chí giá rẻ.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Sau các cuộc đàm phán, Mỹ vẫn chưa hạ thuế suất đối với hàng hoá từ Singapore và Anh.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Trước làn sóng nội địa hóa của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc, nhiều mẫu xe quốc tế vẫn bán tốt, thậm chí lọt nhóm bán chạy nhất thị trường trong quý đầu năm.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Chính sách thuế nhập khẩu 25% với ôtô được kỳ vọng sẽ bảo vệ ngành công nghiệp sản xuất xe của Mỹ. Tuy nhiên, các báo cáo đang chỉ ra điều ngược lại.
Thuế nhập khẩu ôtô từ Mỹ có thể giảm về 0% mở ra cơ hội cho nhiều mẫu xe và hãng xe mới tại Việt Nam.
Neta đối diện tương lai bất ổn tại Singapore dù chỉ vừa đặt chân vào thị trường này hồi đầu năm.