Giá bán Kia Seltos tại Trung Quốc rẻ bất ngờ
Kia Seltos tại Trung Quốc rẻ hơn ở Mỹ khoảng 9.400 USD, tuy nhiên cũng có những đánh đổi.
1.663 kết quả phù hợp
Kia Seltos tại Trung Quốc rẻ hơn ở Mỹ khoảng 9.400 USD, tuy nhiên cũng có những đánh đổi.
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Cơ quan quản lý Trung Quốc sẽ tăng cường quản lý hoạt động xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng, giải quyết tình trạng "xe cũ đi 0 km" tràn sang các thị trường quốc tế.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Việc Mỹ - Việt Nam tuyên bố đạt thỏa thuận thuế quan thúc đẩy hàng loạt quốc gia khác như Ấn Độ, Nhật Bản hay Thái Lan nỗ lực đàm phán để đi đến kết quả cuối cùng trước thời hạn 9/7.
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Sau thời gian xuống thang, tỷ phú Elon Musk bất ngờ chỉ trích và gửi “tối hậu thư chính trị” tới dự luật chi tiêu của ông Trump ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua bước đầu.
Một người cha ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội vì nhốt con trai trong một chiếc lồng sắt giữa trời nắng nóng.
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
Nhiều mức thuế áp dụng khiến giá bán của Toyota bZ3X tại Ethiopia cao gấp 3 lần mức khởi điểm tại Trung Quốc - nơi mẫu SUV điện được sản xuất bởi liên doanh GAC-Toyota.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.
Mức giá quy đổi 1,5 triệu USD xác lập kỷ lục mới về giá trị xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng tại Trung Quốc.
Nhà máy đầu tiên của VinFast tại Ấn Độ đã dần hoàn thiện, đại lý đã bắt đầu treo biển, còn 2 tân binh VF 6 và VF 7 được kỳ vọng sẽ sớm đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ Bharat NCAP.
Khi các hãng xe "mọc như nấm", cung vượt cầu, các bãi rác xe điện và loạt chiêu trò kinh doanh bắt đầu xuất hiện.