Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

121 kết quả phù hợp

giá xe siêu khủng

Bo suu tap sieu xe cua cac nu dai gia Viet hinh anh

Bộ sưu tập siêu xe của các nữ đại gia Việt

0

Phantom tứ quý 7, Rolls-Royce 40 tỷ hay Ferrari 20 tỷ... là những siêu xe khiến nhiều người phải trầm trồ. Những siêu xe ấy càng "hot" hơn khi gắn với tên tuổi lừng lẫy của những nữ đại gia Việt.

4 garage sieu xe khung nhat o Viet Nam hinh anh

4 garage siêu xe khủng nhất ở Việt Nam

0

Nổi bật nhất trong số những garage này là của đại gia ngành nhựa Phạm Trần Nhật Minh, với những siêu xe như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador...

Anh nong sieu xe trong ngay (28/8) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (28/8)

0

Garage siêu xe khủng của đại gia Minh "nhựa", mẫu siêu xe ý tưởng Aston Martin DBC với thiết kế quyến rũ... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Lo anh garage toan sieu xe khung cua Minh 'nhua' hinh anh

Lộ ảnh garage toàn siêu xe khủng của Minh 'nhựa'

0

Bên cạnh chiếc Lamborghini Aventador màu cam nổi tiếng và một chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng, trong garage nhà Phó tổng giám đốc công ty nhựa Long Thành còn có chiếc Bugatti Veyron đang phủ bạt.

Sieu xe Ferrari gia gan 30 trieu USD hinh anh

Siêu xe Ferrari giá gần 30 triệu USD

0

Mẫu siêu xe cổ Ferrari 275 GTB/4 NART Spider đời 1967 "độc nhất vô nhị" vừa được bán đấu giá thành công với mức giá không tưởng cho một chiếc ô tô là 27,5 triệu USD.

Dan sieu xe khung tai Sai Gon tu hop hinh anh

Dàn siêu xe khủng tại Sài Gòn tụ họp

0

Những siêu xe đỉnh cao ở Việt Nam như Lamborghini Aventador, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm hay Ferrari F430 vừa có một cuộc hội ngộ tại một sự kiện giải trí.

Balotelli khoe vang, sieu xe hinh anh

Balotelli khoe vàng, siêu xe

0

"Ngựa chứng" thể hiện đẳng cấp dân chơi của mình khi lái siêu xe đắt tiền của Ferrari đi mua sắm. Anh chàng còn thu hút mọi ánh nhìn với toàn phụ kiện bằng vàng và kim cương. 

KTM RC8 2013 sap ve Viet Nam hinh anh

KTM RC8 2013 sắp về Việt Nam

0

Chiếc KTM RC8 2013 đầu tiên sẽ có mặt tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Vietnam Motorbike Festival 2013 sắp diễn ra cuối tháng này.

Bo suu tap xe 'khung' cua David Beckham hinh anh

Bộ sưu tập xế 'khủng' của David Beckham

0

Garage nhà Becks chẳng khác gì một showroom ô tô, với vô vàn những xế hộp siêu sang tuyệt đẹp từ đủ các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Rolls-Royce...

Dot nhap garage toan sieu xe khung hinh anh

Đột nhập garage toàn siêu xe khủng

0

Bộ sưu tập siêu xe của một đại gia ở Bắc Kinh, Trung Quốc quy tụ những siêu xe hàng đầu thế giới hiện nay như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador... bên cạnh những phiên bản hàng hiếm, sản xuất...

Sieu xe 'tran ngap' duong pho Paris hinh anh

Siêu xe 'tràn ngập' đường phố Paris

0

Những siêu xe "đình đám" nhất hiện nay như Audi R8, Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron, Ferrari 458... xuất hiện rất nhiều trên đường phố của thủ đô nước Pháp.

Xem thêm