Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữa làn sóng chỉ trích, Nhất Long giải nghệ chuyển sang làm nông?

Trong bài đăng mới nhất trên Weibo cá nhân, "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long xuất hiện với hình ảnh một nông dân.

Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 1
Ngày 10/12, Nhất Long đăng tải những bức ảnh cho thấy "Đệ nhất Thiếu Lâm" đang có mặt tại một vùng quê của Trung Quốc. Các hình ảnh trên nhiều khả năng được chụp ở Sơn Đông, quê hương của võ sĩ sinh năm 1987.
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 2
Võ sĩ 30 tuổi viết: "Cuộc sống của tôi. Sau hơn 10 năm vất vả cùng sự nghiệp võ thuật, quên hết tất cả để trở về".
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 3
Nhất Long tỏ ra thành thạo với công việc làm nông.
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 4
Ngay khi những bức ảnh được Nhất Long chia sẻ, tờ QQ lập tức đặt ra nghi vấn rằng võ sĩ nổi tiếng vùng Sơn Đông đã chán ghét chốn thị phi và quyết định giải nghệ.
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 5
Để minh chứng cho nghi vấn của mình, trang báo này phân tích Nhất Long đang trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp khi phong độ đi xuống và phải chịu chỉ trích do thái độ tập luyện hời hợt. Mới đây, võ sĩ 30 tuổi cũng tuyên bố không tham gia bất kỳ sự kiện võ thuật nào trong năm nay và sẽ "nghiêm túc cân nhắc về tương lai".
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 6
Khả năng Nhất Long giải nghệ sớm là không nhiều. Tuy nhiên, tay đấm vùng Sơn Đông cho biết sẽ có những thay đổi lớn trong thời gian tới. Cụ thể, Nhất Long sẽ từ bỏ hình ảnh một cao tăng Thiếu Lâm. Ngoài ra, võ sĩ này có thể chuyển sang thi đấu boxing thay vì kickboxing như hiện tại.
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 7
Nhất Long thận trọng kiểm tra từng cây rau. 
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 8
Trong lần thượng đài gần nhất vào ngày 4/11, Nhất Long để thua nhanh chóng trước kickboxer Sitthichai cùng màn trình diễn được tờ Sohu đánh giá là "kém cỏi".
Giua on ao thi phi,  Nhat Long trong rau anh 9
Lý giải nguyên nhân thất bại, Nhất Long cho rằng bản thân không có đủ thời gian tập luyện, gặp khó trong việc giảm cân và đã mất niềm đam mê với võ thuật. Những lập luận trên không nhận được sự đồng tình của phần đông và khiến võ sĩ này đánh mất hình ảnh trong mắt người hâm mộ.
Nhất Long lép vế hoàn toàn trước kickboxer số 1 thế giới Nhất Long không thể hiện được nhiều và bị đá gục tại hiệp 2 trước đối thủ Sitthichai.

Thua người Thái, Nhất Long đổi tên và từ bỏ hình ảnh Thiếu Lâm

Sau khi thảm bại trước Sitthichai Sitsongpeenong hồi đầu tháng trước, Nhất Long cho biết sẽ có thay đổi lớn trong thời gian tới.

Tiến Thành (Theo Weibo)

Bạn có thể quan tâm